Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ (part 2)

1.6K 11 0
                                    

Mộc Lan luôn luôn cùng tiểu liên thu thập cánh hoa, Hoàng Sĩ Nhã cùng Lâm Như Ý thiên nhiên một đạo phong cảnh, hai cái tiểu cô nương tránh không kịp, cách được thật xa .

Chợt lóe nhị tránh, vừa vặn đến Quế Hương các nàng bên cạnh.

Nhan nguyệt kiêu hoành hai người đã sớm thấy, giờ phút này gặp Quế Hương cùng nàng nổi lên xung đột, không khỏi nhắc tới tâm đến.

Mộc Lan đã cùng tiểu liên nói ra, cẩm y nam tử chính là trấn trên tụ duyên lâu thiếu chủ gia, hắn biểu muội cũng định phi người bình thường.

Như các nàng như vậy con kiến dạng nhân vật, đắc tội quý nhân, sợ là sợ muốn ăn không xong đâu đi.

Vì thế tiểu liên nóng vội kéo lấy Mộc Lan, dẫn theo rổ liền triều nhan nguyệt đi đến.

Bên này nhan nguyệt bất cố thân phân cùng nhanh mồm nhanh miệng Quế Hương đấu võ mồm, bên kia tiểu liên lo lắng suông, chen vào không lọt đi nói đến.

Cảnh sắc hợp lòng người hoa mai lĩnh, xuất hiện không hài hòa cảnh tượng.

Nhan nguyệt không nghĩ tới, cái đầu còn chưa có nàng bả vai cao dã nha đầu, chu cái miệng nhỏ so với nàng còn lợi hại.

Kì thực, nhan nguyệt chính là bị làm hư , bình thường người người đều nhường nàng, nhường nàng không biết cao hậu, tự cho là có thể ngôn thiện biện.

Cảm xúc kích động trung nhan nguyệt, miệng không đắn đo đến câu:"Bất quá là đàn thập rách nát nhi , lén lút lưu đến lĩnh đi lên, nhặt không có người muốn hoa mai cánh hoa, ném thượng cũng chưa nhân muốn!"

Nghe vậy, Mộc Lan đôi mắt vi tránh, đột ngột sáp câu:"Nhan tiểu thư nói sai rồi, này cánh hoa nhưng là có diệu dụng , chỉ sợ ngài thường cư khuê phòng, không hiểu mà thôi."

Nhan nguyệt bất quá là mười bốn năm tuổi tiểu cô nương, nhường gia nhân sủng điêu ngoa chút, chỗ nào có thể càng đấu qua đa mưu túc trí Mộc Lan.

Ở nàng hơi mang khinh miệt ngữ khí hạ, nhan nguyệt lập tức mắc mưu, ngạo mạn nói:"Ngươi biết cái gì, tiểu nha đầu còn có thể ăn nói lung tung."

Ăn nói lung tung bốn chữ, đương nhiên không phải lấy Mộc Lan mấy người thân phận nên biết , nàng theo tiểu liên các nàng giống nhau giả bộ mờ mịt vẻ mặt.

Nhan nguyệt mi tiêm hếch lên, cực kỳ đắc ý, cũng không chính là một đám thư cũng chưa đọc qua dân quê, nàng sẽ không nên cùng các nàng loại này kiến thức, không duyên cớ rớt thân phận.

"Chúng ta nhưng là phải làm son ."

Quế Hương không phục giải thích, nàng mới mặc kệ trước mắt thiếu nữ cái gì thân phận, nàng dựa vào cái gì khinh thường các nàng.

Muốn nói trong lời nói, bị người đoạt trước tiên là nói ra, Mộc Lan thần thái thoải mái, hoàn toàn không thèm để ý nhan nguyệt miệt thị.

Nghe được bốn nha đầu nhặt cánh hoa là vì làm son, nhan nguyệt dường như nghe được cái gì chê cười giống nhau, cười đến cười run rẩy hết cả người ôm bụng nói:"Các ngươi cho rằng son nhặt vài miếng phá cánh hoa có thể làm, thật sự là cười tử ta , ha ha."

Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ - Di Lăng (Trọng sinh, cổ đại, xuyên không nữ trọng sinh, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ