Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày (part 1)

5.7K 42 1
                                    

Chương 1, yêu tinh đánh nhau

Ngũ một quốc gia tế lao động chương.

Đây là một cái ánh nắng tươi sáng ngày.

Xanh thẳm trên bầu trời phập phềnh đóa đóa mây trắng, nóng cháy ánh mặt trời đem trắng noãn bờ cát phơi bàn chân nóng lên.

Lâm Tưởng mặc một cái Bohemian phong tình đai đeo váy dài, nóng gợn thật to màu đen tóc dài tung bay ở sau đầu, màu đen khoan biên khung vuông kính râm, trên đầu là đỉnh đầu khoan diêm màu trắng mang một đóa màu đỏ đại hoa mũ, cả người thoạt nhìn ký quyến rũ lại yêu diễm, hấp dẫn vô số mang theo có sắc ánh mắt, giống ruồi bọ giống nhau chăm chú vào nàng trên người.

Nàng giống như không thấy được này đó nóng rực ánh mắt giống nhau, quang chân, đứng ở bờ biển trên bờ cát, mặt triều biển lớn, tinh thần một trận hoảng hốt.

Lần này nàng là mang theo mười mấy cái Russia du lịch giả tạo thành du lịch đoàn đi đến này phiến tổ quốc tối nam đoan, nổi tiếng du lịch thành thị đến du ngoạn . Này một chuyến, nàng ít nhất cũng có thể tiến trướng một vài.

Khả trong lòng nàng, vắng vẻ .

Hôm nay, là nàng đệ đệ bị hình phạt chỉnh mười năm ngày, cũng là nàng phụ thân biết được tin tức này sau đột phát não tràn đầy qua đời mười năm ngày kỷ niệm.

Nàng tâm một trận run rẩy.

Năm đó, nàng một lòng muốn thoát đi cái kia gia, thoát đi cái kia nhường nàng cảm thấy dọa người gia cùng này làm cho người ta phiền không thắng phiền thân nhân.

Cuối cùng, nàng trốn tới .

Chính là hướng trong nhà ký tiền, mà hai năm không hề quay lại gia.

Phụ thân cùng đệ đệ lần lượt xảy ra chuyện, nàng đều không biết, mà người trong nhà không có địa chỉ của nàng, đến nỗi cho một tuần sau mới trằn trọc thông tri đến nàng.

Chờ nàng về nhà sau, phụ thân đã trở thành phía sau núi thượng kia nhất bồi hoàng thổ.

Nhường nàng ở về sau mười năm lý vô số lần hối hận từng còn trẻ không biết cùng tình thân đạm mạc.

Nhân, luôn ở mất đi sau mới hiểu quý trọng!

Đáng tiếc, tử dục dưỡng mà thân không đợi!

Mỗi khi nghĩ vậy, Lâm Tưởng trong lòng liền từng đợt co rút đau đớn.

Xanh lam nước biển, trắng noãn bờ cát, diễm lệ nữ nhân đứng ở kia nhìn ra xa biển lớn, gió biển thổi khởi chấm đất váy dài, nhường nàng cả người thoạt nhìn có cổ xuất trần hương vị.

"Đó là một yêu tinh!" Một người tuổi còn trẻ cao phú soái triều nàng đi đến, trên mặt quải ôn hòa ý cười,"Tiểu thư, có thể mời ngươi cùng nhau ăn cơm chiều sao?"

Lâm Tưởng thản nhiên liếc mắt hắn, lại là một cái nhìn trúng nàng sắc đẹp muốn thông đồng hắn nam nhân.

Bất quá, nàng là hướng dẫn du lịch, gặp hơn quốc nội nước ngoài các màu nhân vật, tự nhiên sẽ không đắc tội người như thế.

Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày - Tây Lâm Uy Nhuy (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ