Đến nhà ga, hắn mua gần nhất một chuyến xe lửa vé xe, ở nhà ga đợi hơn hai mươi phút liền lên xe, hắn bao nhiêu năm cũng không tễ quá xe a, không đến hai giờ xe trình, ra một thân hãn, niêm niêm ngấy ngấy .
Diệp Thiên Vũ hạ xe lửa, bên này đã sớm đi lại một cái phân công ty lái xe lái xe tới đón hắn, hắn lên xe liền cấp Lâm Tưởng gọi điện thoại, lúc này điện thoại trực tiếp tắt điện thoại.
Hắn việc cấp Lâm Quốc Bình bạt đi qua,"Lâm thúc, ngẫm lại đến không có, nàng cho ngươi đánh qua điện thoại sao?"
Lâm Quốc Bình nói:"Không có, ta vừa gọi điện thoại tắt máy, nàng sẽ không xảy ra chuyện gì đi!"
Diệp Thiên Vũ có chút hoảng, khả hắn vẫn là trước trấn an Lâm Quốc Bình,"Lâm thúc ngươi đừng lo lắng, có lẽ nàng điện thoại không điện . Ta đã đến hải thành , hiện tại lập tức đi tìm nàng."
Diệp Thiên Vũ cầm điện thoại, tư tưởng chỉ nhất tức thời gian liền ra bên ngoài rút một cái mã hóa điện thoại.
Hắn cảm thấy Lâm Tưởng rất có khả năng đã xảy ra chuyện, nàng nói qua vừa đến hải thành sẽ gọi điện thoại cho Lâm Quốc Bình, mà lúc này đã qua đi lâu như vậy , nàng lại tắt điện thoại, nàng không phải không có sổ nhân, tựa như phía trước tuy rằng không tiếp điện thoại của hắn, nhưng là Lâm Quốc Bình điện thoại nàng trước tiên liền tiếp đi lên.
Diệp Thiên Vũ cũng không biết, hắn gọi điện thoại thời điểm, vừa vặn là Lâm Tưởng vừa bị nhân đánh choáng váng thời điểm, cái kia nam nhân đem nàng tắc lên xe, tùy tay đóng điện thoại của nàng, rất xa ném xuống .
Diệp Thiên Vũ cũng không trông cậy vào thông qua di động định vị có thể tìm được Lâm Tưởng chuẩn xác phương vị, nếu nàng thực xảy ra chuyện, kia di động khẳng định không ở bên người.
Khả hắn phía trước vì Lâm Tưởng an nguy, ở nàng chân liên cùng đồng hồ lý, trang bị có định vị hệ thống, lúc đó hắn còn nói, hi vọng này đó vĩnh viễn cũng không có bắt đầu dùng ngày nào đó.
Cũng không nghĩ đến, nhanh như vậy liền đến dùng này thời điểm, hắn lông mày thật sâu nhăn , sắc mặt ngưng trọng, quanh thân tản mát ra một loại băng hàn khí thế, nhường tiền tòa lái xe đều cảm thấy có chút run run.
Không vài phút, Diệp Thiên Vũ liền tiếp đến điện thoại, đối phương chuẩn xác nói cho hắn, Lâm Tưởng chỗ cụ thể phương vị.
Hắn đem địa chỉ báo cấp lái xe, đã nói một chữ,"Mau!"
Này lái xe cũng là trước kia thủ hạ của hắn, xuất ngũ lão binh , lập tức đem tốc độ xe chạy đến nhanh nhất, liên tục xông vài cái đèn đỏ.
Lúc này, hắn cái gì cũng cố không lên , cái kia vị trí là hiệu khu một cái không cái hoàn nơi ở tiểu khu, mấy ngày hôm trước bởi vì công trường gặp chuyện không may, đã chết vài cái công nhân mà bị yêu cầu tạm dừng thi công.
Lâm Tưởng ở nơi đó, chỉ có thể thuyết minh nàng là thật đã xảy ra chuyện.
Diệp Thiên Vũ ra bên ngoài rút vài cái điện thoại, mấy chiếc xe cùng hắn trước sau chân sau này công trường bên ngoài, Diệp Thiên Vũ nói đơn giản vài câu, dẫn theo nhân liền vọt đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày - Tây Lâm Uy Nhuy (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceBa mươi ba tuổi khi vừa ngủ dậy về tới mười tuổi kia năm. Nàng thệ muốn thay đổi kiếp trước phụ thân sớm thệ vận mệnh, xoay đệ đệ bị hình phạt bất hạnh, mang theo gia nhân qua thượng hạnh phúc cuộc sống. Cái gì, phụ thân cũng trùng sinh ? Nha, thật...