Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày (part 2)

3.1K 24 0
                                    

Hiện tại được, đem chính mình làm cho bỗng chốc ải đồng lứa.

"A, đúng rồi, ta vừa rồi hỏi ngươi ngươi còn chưa có trả lời đâu."

"Đều bán đi , cũng không tệ, thứ hai ngươi đến trường về sau không cần mua cơm , ta cho ngươi lưu bánh bao ăn."

Phương Dĩnh Hiên vừa muốn nói lời cảm tạ, chợt nghe Lâm Tưởng không nhanh không chậm bỏ thêm một câu:"Về sau mỗi ngày đều cho ngươi lưu."

Phương Dĩnh Hiên lại sặc ở.

Đây là muốn đem hắn ăn thành bánh bao nha!

"Ngươi nha đầu kia, tính tình này, hảo, ta thích." Phương Dĩnh tình thực hào sảng vỗ vỗ nàng bờ vai,"Về sau thường xuyên đi lại ngoạn, ta liền thích ngươi như vậy tính cách."

"Ta cũng thích tiểu cô cô tính cách, hào sảng, đại khí," Lâm Tưởng trong lời nói nhường Phương Dĩnh tình miệng a đến lỗ tai sau.

Phương Dĩnh Hiên trong mắt tránh qua một tia ngoài ý muốn, xem tiểu nha đầu kia vẫn cứ không thay đổi tươi cười, lại có chút mê hoặc.

Thật sự là cái làm cho người ta xem không hiểu đứa nhỏ.

Muốn nói nàng là cố ý hấp dẫn hắn cùng tỷ tỷ chú ý đi, lại không rất giống.

Muốn nói nàng là vô tình, đánh chết hắn cũng không tin tưởng.

Bất quá, chỉ cần nàng không có ác ý là được, quản nàng là cố ý vẫn là vô tình đâu!

Phương Dĩnh Hiên cơm nước xong, cũng không nhúc nhích địa phương, ngồi cùng Lâm Tưởng nói chuyện, mà Phương Dĩnh tình đã trở về phòng học tập đi.

Nàng lập tức sẽ tham gia thi cao đẳng, hôm nay đã chậm trễ thời gian rất lâu .

"Ngươi còn chưa có đến trường đi? Bao lớn ?"

"Mười một . Chuẩn bị mùa thu đến trường."

Phương Dĩnh Hiên nhíu nhíu mày, như vậy lanh lợi đáng yêu tiểu cô nương, mười một tuổi mới thượng năm nhất, đến lúc đó khả sẽ bị chê cười .

"Quá lớn, đến lúc đó thượng năm nhất sẽ bị chê cười ." Hắn đem lời nói thật nói ra.

"Không lên năm nhất, ta đệ đệ theo hai năm cấp thượng, ta chuẩn bị trực tiếp thượng ba bốn niên cấp." Lâm Tưởng biết việc này còn phải tin tức ở tiểu cô nãi nãi trên người, bởi vậy đánh trước dự phòng châm.

"Nha?" Phương Dĩnh Hiên vừa nghe quả nhiên đến hứng thú,"Vậy ngươi có thể đuổi kịp sao?"

"Không sai biệt lắm đi, ta đến phía trước đã học được hai năm cấp khóa , hiện tại lại tìm cái lão sư, một cái ngày nghỉ phỏng chừng không thành vấn đề."

"Nếu dựa theo dặm đứa nhỏ đến trường tuổi này, ngươi mười một tuổi mùa thu hẳn là thượng bốn năm cấp. Không hề thiếu đến trường sớm thượng năm năm cấp." Phương Dĩnh Hiên liếc ánh mắt, mang theo ti dày, nhường Lâm Tưởng nhìn có chút sững sờ.

Đây chính là kiếp trước nhân gia theo như lời cao phú soái a!

Ngay tại trước mắt. Đáng tiếc chỉ có thể nhìn, không thể xuống tay. Này bối phận không đúng rồi!

Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày - Tây Lâm Uy Nhuy (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ