Chương 207, đánh giả
Lâm Tưởng cứ như vậy mạc danh kỳ diệu thu hoạch này hai cái giáo thảo hữu nghị, liên chính nàng đều không biết vì sao.
Hơn nữa càng quá mức là, này hai người thế nhưng chạy đến nhà bọn họ tiệm Fastfood đi ăn cơm trưa, tựa như lúc trước Diệp Thiên Vũ ba người dường như, không chỉ có ăn, còn thường xuyên trở về lấy, tuyệt không biết khách khí là cái gì.
Ngoại nhân xem không biết sao lại thế này, ôn chí vừa xem Lâm Tưởng ánh mắt đều lộ ra phẫn nộ cùng oán hận. Hắn đương nhiên cho rằng, Lâm Tưởng là đặt lên cành cao mới không bằng hắn .
Lâm Tưởng biết sau, buồn bực thực, ai biết hai cái này xem cao lãnh nam thần thế nào liền cùng vô lại dường như thay đổi cá nhân.
Bất quá, Lâm Tưởng hấp dẫn giáo huấn, cùng này hai người vẫn duy trì khoảng cách nhất định, cũng không có giống phía trước cùng Diệp Thiên Vũ bọn họ dường như như vậy thân mật.
Nàng cũng không tưởng lại bị nhân gia trưởng bối đuổi tới trong nhà mà nói nàng cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, nàng này vịt con xấu xí cũng không tưởng tạ nam nhân trở thành cái gì thiên nga trắng.
Khảo hoàn thử, chính chờ thông tri thư thời điểm, chu quế quân mẹ đưa ra từ chức mặc kệ .
Năm nay tiền đúng là việc thời điểm, nàng đột nhiên bỏ gánh mặc kệ, nửa khắc hơn hội lại tìm không thấy thích hợp nhân, trong tiệm sống cảm giác đột nhiên hơn đứng lên, Lâm Tưởng suy nghĩ hạ, quyết định đem Lâm Phong bọn họ ba cái tiểu nhân đưa đến trấn trên đi, mà chính mình lưu muốn trong tiệm hỗ trợ.
Đến trường học thủ hoàn thông tri thư, Lâm Tưởng liền an bày An Bảo Quốc đi đưa Lâm Phong ba người thượng gia gia gia, nàng dẫn ba cái tiểu nhân đi nhà ga cùng An Bảo Quốc hội họp, vừa xuống xe liền đụng tới đánh nhau , một cái mặc rách tung toé tiểu nam hài bị vài cái choai choai đứa nhỏ đả đảo ở , mắt thấy kia đứa nhỏ đã hôn mê, còn không buông tha, chiếu cái kia đứa nhỏ đá mạnh, đã là gần chết .
Bên cạnh còn có hai cái hơn hai mươi tuổi nam thanh niên chỉ vào kia đứa nhỏ chửi ầm lên.
Lâm Tưởng xem kia hai cái nam thanh niên, trong đầu điện quang hỏa thạch chợt lóe. Nhớ tới từng gặp qua bọn họ, ánh mắt nàng phút chốc chuyển hướng thượng cái kia hấp hối nam hài tử, la lớn:"Cảnh sát đến !"
Kia vài cái choai choai đứa nhỏ cùng tiểu thanh niên nghe được thanh âm quay đầu bỏ chạy, chỉ chốc lát bỏ chạy không thấy bóng người.
Lâm Tưởng bước lên phía trước, nàng ngồi xổm xuống cẩn thận nhìn mắt kia nam hài tử, quả không ra nàng sở liệu, kia đứa nhỏ đúng là lúc trước chạy tống nhất.
Trên mặt hắn miệng vết thương đã có chút sinh mủ. Lộ ở bên ngoài da thịt xanh xanh tím tím . Vô cùng thê thảm.
Này nhiều lắm đại cừu nha, đem một cái đứa nhỏ đánh thành như vậy. Lâm Tưởng khí thấp giọng mắng đứng lên, phân phó Lâm Phong."Ngươi đi ngăn đón chiếc xe, người này lập tức đưa bệnh viện, bằng không liền nguy hiểm ."
Tiếp lại an bày Vũ Văn Tĩnh,"Ngươi cùng nguyên nguyên tại đây đừng nhúc nhích. An đại ca lập tức liền đi qua , hắn nếu đến......" Đang nói chỉ thấy An Bảo Quốc đã đi nhanh hướng tới các nàng đã chạy tới."Đây là như thế nào? Đứa nhỏ này, di, này không phải ngày đó cái kia đứa nhỏ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày - Tây Lâm Uy Nhuy (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomansaBa mươi ba tuổi khi vừa ngủ dậy về tới mười tuổi kia năm. Nàng thệ muốn thay đổi kiếp trước phụ thân sớm thệ vận mệnh, xoay đệ đệ bị hình phạt bất hạnh, mang theo gia nhân qua thượng hạnh phúc cuộc sống. Cái gì, phụ thân cũng trùng sinh ? Nha, thật...