Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày (part 3)

2.5K 12 4
                                    

Mấy nam nhân cũng không ước mà đồng đứng cách hắn xa điểm.

Tiểu thanh niên hỏi Lâm Tưởng,"Tiểu muội muội, ngươi bị cướp đi cái gì ?"

Lâm Tưởng có thế này phục hồi tinh thần lại, trong lòng âm thầm nói thầm,"Dọa người a thật sự là dọa người a, tưởng ta Lâm Tưởng cái dạng gì nam nhân chưa thấy qua, thế nhưng bị cái thiếu niên cấp mê chuyển đui mù. Bất quá, này nam hài tử trưởng cũng quá soái khí thôi!"

Nàng chắc lần này lăng, tiểu thanh niên cho rằng nàng là bị dọa, thở dài,"Các ngươi này hai tặc liền làm bậy đi, thế nào thưởng một cái như vậy điểm tiểu cô nương."

Lâm Tưởng phản ứng đi lại, việc đi đến thưởng bao nam nhân kia, ở trên người hắn sờ sờ, theo hắn quần trong túi lấy ra chính mình tiểu bố bao, lại hung mãnh đá hắn một chút,"Gọi ngươi thưởng tiền của ta, gọi ngươi đại phôi đản, gọi ngươi không học giỏi, mẹ ngươi đem ngươi sinh hạ đến chính là cho ngươi học làm tặc ......"

Nàng mắng một câu đá một chút, đột nhiên dưới chân động tác dừng, đứng lên sờ sờ cằm, không đúng rồi, giựt tiền cũng hẳn là thưởng đại nhân mới là, thưởng nàng một cái tiểu hài tử gì chứ?

Trừ phi, bọn họ biết chính mình vừa trung thưởng.

Vừa rồi nàng đổi tặng phẩm thời điểm bị này vài người thấy được?

Nàng ngồi xổm xuống, vỗ vỗ kia nam nhân mặt,"Ai, hỏi ngươi sự kiện, ngươi vì sao muốn cướp ta nha?"

Diệp Thiên Vũ mặt không biểu cảm lườm nàng liếc mắt một cái, trong lòng lại ở kinh ngạc cho nàng sâu sắc.

Quả thật là như thế này, cướp bóc ai sẽ đi thưởng một cái mặc phổ thông tiểu hài tử? Này cũng không phải là đời sau này học sinh động trong tay còn có mấy ngàn thậm chí mấy vạn niên đại.

ps: Ngày mai nữ sinh trang đầu vip bìa mặt đề cử, tiếp tục cầu đề cử, cầu cất chứa, các loại cầu.[ chưa xong còn tiếp ]

Chương 86, ác liệt Lâm Tưởng

Kia nam nhân còn chưa nói nói, Lâm Tưởng một cước liền đá hắn ngực kia,"Ngươi nói hay không, nếu không nói lần sau ta khả đá nhà ngươi tiểu huynh đệ ." Nói xong ánh mắt còn không hoài hảo ý hướng hắn hạ thể ngắm đi.

"Khụ khụ khụ" Liên tiếp vang lên từng trận ho khan thanh.

Đây là không phải cái nha đầu nha, thế nào nói cái gì đều dám nói.

Lúc này không có người như vậy xưng hô, khả kia ý tứ đại gia đều minh bạch.

Diệp Thiên Vũ hết chỗ nói rồi, đây là hồ ly trong miệng cái kia ngoan chất nữ? Đây là mỗ mỗ trong mắt hảo học sinh?

Này ác liệt kình không thứ cho hắn này lão sư tộc trưởng trong mắt vấn đề thiếu niên. Bọn họ đều bị lừa.

Kia nam nhân sợ tới mức thẳng vẫy tay, này tiểu cô nương kia chân khả đủ ngoan , trên người bị nàng đá bộ vị tuyệt đối đều biến thanh . Không thấy kia bạn hữu đều bị nàng đá hôn mê rồi sao?

"Nói hay không?" Lâm Tưởng quát.

"Ta nói ta nói." Này nếu kháng ngày thời kì chính là cái Hán gian.

Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày - Tây Lâm Uy Nhuy (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ