Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày (part 7)

1.6K 9 0
                                    

Tiếu di thanh là cái loại này trưởng rất xinh đẹp nữ nhân. Mắt to rạng rỡ sinh huy, thật dài lông mi gấp khúc , cao thẳng mũi, nhường nàng thoạt nhìn có một loại đại khí mỹ. Mà Lâm Tưởng còn lại là mang theo một cỗ quyến rũ mỹ. Theo tuổi tăng trưởng, nàng hiện tại so với kiếp trước còn muốn chói mắt. Nếu không là nàng ở trong trường học đối nam sinh luôn luôn kính nhi viễn chi, phỏng chừng truy nàng nam sinh có thể theo Thành Nam xếp đến thành bắc.

Chính là hiện tại, nàng cùng tiếu di thanh hướng này ngồi xuống, lập tức hấp dẫn rất nhiều hoặc mịt mờ hoặc nhiệt liệt ánh mắt. Tiếu di thanh hai cái bằng hữu trưởng cũng đều không sai. Nhưng này loại trường hợp hạ thế nhưng chỉ có thể cấp hai người làm làm nền, có thể thấy được hai người có bao nhiêu hấp dẫn người.

Cái kia kêu Trương Hồng bạn cùng phòng xem này nam sinh kia nóng rực ánh mắt che miệng cười khẽ,"Nếu không là a di cùng thúc thúc tại đây. Ta phỏng chừng, bọn họ có thể lập tức theo các ngươi bắt chuyện."

Lâm Tưởng hơi hơi nhíu nhíu mày. Loại này ngả ngớn thanh âm nàng thực không thích, huống chi là tiếu phụ tiếu mẫu , bọn họ mặt có ưu sắc xem bảo bối nữ nhi, nữ nhi tiểu nhân thời điểm ngóng trông nàng lớn lên, khả nữ nhi lớn lại như vậy xuất sắc, bọn họ lại bắt đầu lo lắng nữ nhi có phải hay không bị người ta lừa, có thể hay không tìm được một cái hảo đối tượng kết hôn.

Làm người cha mẹ tâm nha!

Một cái khác trương mai việc hoà giải,"Nam sinh đều thích cùng xinh đẹp nữ hài tử nói chuyện, này cũng không tính chuyện gì, chính là chúng ta lưỡng buổi sáng đi ra ngoài thời điểm cũng không có nam sinh chủ động cùng chúng ta nói chuyện thôi, không tính cái gì đại sự."

Tiếu di thanh khuyên giải cha mẹ nói:"Không có việc gì, ta đều bao lớn , ba mẹ không cần lo lắng, vài năm nay ta cùng Lâm Tưởng kia cũng không phải là bạch hỗn ." Nàng nói xong bỡn cợt triều cha mẹ trừng mắt nhìn, mà tiếu phụ tiếu mẫu không biết nhớ tới cái gì, thế nhưng thả lỏng xuống dưới.

Lâm Tưởng trên đường đi toilet thời điểm, ở hành lang trung trong lúc vô ý bị một cái vội vã xuất ra nam sinh đụng phải một chút,"Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta không chú ý, chàng hỏng rồi không có?" Cái kia nam sinh nói xong ngẩng đầu nhìn đến nàng ngây ngẩn cả người, Lâm Tưởng vẫy vẫy tay,"Không có việc gì" Nói xong lại càng qua hắn hướng mặt trong đi, lại bị kia nam sinh một phen nắm lấy cánh tay.

Lâm Tưởng giận dữ, ngẩng đầu lạnh lùng xem hắn,"Buông tay!"

Kia nam sinh vừa tiếp xúc với nàng lạnh như băng như đao ánh mắt rùng mình một cái, việc nới tay giải thích nói:"Thực xin lỗi a vị này đồng học, ta không phải cố ý , ta chính là, ta chính là muốn hỏi một chút ngươi là người nào hệ ? Ta thế nào cho tới bây giờ chưa thấy qua ngươi?"

Lâm Tưởng còn chưa nói nói, chợt nghe đến một trận cười duyên thanh,"Ta nói không sai đi, này không phải có nam sinh đến nói với ngươi . Vị này đồng học, nàng kêu Lâm Tưởng, bất quá cho ngươi thất vọng rồi, nàng không phải chúng ta trường học , mà là hoa thanh."

"Hoa thanh? Không lầm đi? Hoa thanh sẽ có như vậy xinh đẹp nữ sinh?" Kia nam sinh kinh ngạc lớn tiếng nói.

Lâm Tưởng lạnh lùng lườm Trương Hồng liếc mắt một cái,"Ngươi không nói chuyện không có người đem ngươi làm câm điếc."

Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày - Tây Lâm Uy Nhuy (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ