Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày (part 4)

2.3K 19 2
                                    

Lâm Tưởng há mồm tưởng cự tuyệt, khả nói đến bên miệng lại nuốt xuống đi. Nàng nghĩ nghĩ, nghiêm cẩn hỏi hắn:"Diệp Thiên Vũ, ngươi thật sự tưởng mở nhà ăn? Ngươi không sợ bồi tiền?"

"Không sợ, việc buôn bán vốn là có kiếm có bồi thôi, ta còn trẻ, bồi cũng không sợ." Diệp Thiên Vũ biểu cảm cũng thực nghiêm cẩn, nếu xem nhẹ hắn kia chỉ tại Lâm Phong ôm địa cầu cầu trên người tàn sát bừa bãi thủ trong lời nói.

"Nhưng là việc buôn bán, tốt nhất là chính mình làm, kết phường thời gian dài quá, dễ dàng ra mâu thuẫn." Liên vợ chồng có tiền về sau đều mâu thuẫn trùng trùng, huống chi phía đối tác, đến lúc đó Liên Bằng hữu đều làm không được.

"Không sợ, này mua bán ngươi định đoạt, chúng ta có thể ở trên hiệp ước ghi chú rõ, ta chỉ để ý bên ngoài chuyện chạy cái chân linh tinh , mặc kệ kinh doanh, trong tiệm chuyện cùng kinh doanh quản lý, phát triển phương hướng đều từ ngươi định đoạt." Diệp Thiên Vũ nói thực kiên định.

Lâm Tưởng nghĩ nghĩ, cùng hắn kết phường cũng không phải chuyện xấu, dù sao bọn họ hiện tại cũng là từ đầu can khởi, còn có thể so với hiện tại tệ hơn sao?

"Đi, hai ta kết phường, bất quá, ta được chờ mấy ngày, ba ta tiền mới có thể đến trướng. Hơn nữa. Này công ty cổ phần thế nào tính, bỏ vốn bao nhiêu, này đó đều trước tiên là nói tốt lắm.""Thế nào như vậy phiền toái nha, như vậy đi, ta đem việc này giao cho ta nhị ca người đến làm. Chúng ta có cái gì ý tưởng nói cho bọn họ, làm cho bọn họ giúp đỡ ra cái phương án." Diệp Thiên Vũ biện pháp tốt lắm, có một số việc cần tự làm từng chút, có một số việc không tất yếu chính mình động thủ.

Lâm Phong Kaba Kaba tiểu nhãn tình, nghe hiểu tỷ tỷ cùng Diệp Thiên Vũ muốn ăn cơm điếm, hắn thực mất hứng. Cảm thấy tỷ tỷ không có mang theo hắn, lại mang theo Thiên Vũ ca, là không coi trọng hắn biểu hiện.

Lâm Tưởng đột nhiên nhéo nhéo cái miệng nhỏ của hắn, cười nói:"Đều có thể quải Du Bình , đừng nóng giận. Tỷ tỷ cấp cho chúng ta Tiểu Phong tránh về sau mua xe tiền." Nàng còn tưởng rằng Lâm Phong là vì nàng quang đàm sự tình, không cùng hắn ngoạn mà sinh khí đâu.

Lâm Phong vừa nghe nói mua xe, ánh mắt đều thẳng , một cái vẻ gật đầu.

"Các ngươi tỷ đệ hai cái cảm tình thật tốt." Diệp Thiên Vũ đột nhiên toát ra như vậy một câu.

"Ngươi cũng có thể a, ta nghe Hoàng nãi nãi nói, ngươi cũng có cái đệ đệ." Lâm Tưởng thuận miệng nói xong mới cảm thấy không thích hợp, trong phòng trừ bỏ Cầu Cầu phát ra thanh âm, một mảnh yên tĩnh.

Diệp Thiên Vũ nhấp hé miệng không nói chuyện.

Lâm Tưởng chần chờ hạ vỗ vỗ Lâm Phong lưng."Tiểu Phong, Cầu Cầu hôm nay còn chưa có đi ra ngoài đâu, ngươi dẫn hắn đi mua kem. Ta muốn ăn , thuận tiện trượt đi cẩu."

Lâm Phong đáp ứng rồi mang theo Cầu Cầu đi ra ngoài.

Lâm Tưởng có thế này dường như không có việc gì chuẩn bị cơm trưa, ngay tại Diệp Thiên Vũ muốn đi ra ngoài thời điểm, Lâm Tưởng đột nhiên toát ra một câu,"Kỳ thật, ta cùng Tiểu Phong cũng không phải một cái mẹ sinh ."

Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày - Tây Lâm Uy Nhuy (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ