Theo trong bệnh viện xuất ra, Lâm Quế hoa nhớ thương trong nhà sinh ý, vội vã đi rồi, Lâm Quốc Tường phụng phịu hướng gia đi, Lâm Tưởng đi mau hai bước lôi kéo hắn,"Tiểu thúc, ngươi liền không gì muốn nói với ta nói?"
Lâm Quốc Tường cười khổ một tiếng,"Buổi tối về nhà rồi nói sau, ta lúc này vô tâm tình."
Ôi, đây chính là ngạc nhiên sự, từ lúc Lâm Quốc Tường ra chuyện đó về sau, hắn ở nhà cũng lấy nói là tối không tính toán khí, không có tồn tại cảm người, hiện tại cũng dám này thái độ cùng gia gia nãi nãi nói chuyện, còn đối Lâm Tưởng nói hắn vô tâm tình, này thật đúng là mặt trời mọc ra từ hướng tây .
"Kia gia gia nãi nãi đến cùng là gì bệnh a?" Được rồi, Lâm Tưởng là cái thiện giải nhân ý con nhóc, nàng lập tức vòng vo đề tài, tiểu thúc tổng không thể còn có thể nói vô tâm tình thôi!
"Chính là một cỗ hỏa, không gì hàng da bệnh." Lâm Quốc Tường thản nhiên nói.
Lâm Tưởng nghe hắn này khẩu khí tò mò hơn , không tật xấu có thể ở lại viện, chính là thượng hoả cũng không tới nằm viện trình độ đi!
"Tiểu thúc, bọn họ là ngày nào đó nằm viện ?"
"Hôm nay." Lâm Quốc Tường hiển nhiên là không đồng ý đề, kia nói chưa từng có qua đơn giản.
"Một cỗ hỏa là gì tật xấu? Tổng không thể có hỏa đại phu khiến cho nằm viện đi?" Nghe kia ý tứ vẫn là cầu đại phu mới có phòng bệnh.
Lâm Quốc Tường mân miệng không lên tiếng .
Lâm Tưởng tay nhỏ bé thống thống hắn,"Tiểu thúc, có phải hay không ra gì sự ? Ta động cảm giác ngươi là lạ đâu?"
"Không gì sự, ngươi gia gia nãi nãi nằm viện , ngươi nói ta có thể cao hứng đứng lên sao?" Lâm Quốc Tường này lý do cũng là gượng ép, nếu Lâm Tưởng phía trước không ở bệnh viện nhìn đến hắn cùng gia gia nãi nãi ở chung kia một màn, không chuẩn sẽ tin hắn trong lời nói.
"Thiết, thần thần bí bí , không nói đánh đổ, ai hiếm lạ thế nào." Lâm Tưởng nổi giận, này còn lấy thượng đem .
Lâm Quốc Tường đối này chất nữ cho tới bây giờ đều là thực tin phục , hôm nay quả thật là tâm tình không tốt, xem nàng tức giận, đành phải cười khổ một tiếng, há miệng thở dốc, khả nửa ngày thế nhưng một chữ chưa nói xuất ra.
Lâm Tưởng trừng mắt mắt to nhìn hắn,"Tiểu thúc, ngươi có biết hay không ngươi rất kỳ quái ai."
Lâm Quốc Tường thở dài, mới ẩn ẩn nói:"Ngươi tiểu thúc ta nói không nên lời, ai, dọa người a!"
"Tiểu thúc, ta đi rồi mới một cái nhiều sao kỳ, ngươi động biến lề mề ." Lâm Tưởng quả thực chịu không nổi này muốn nói lại thôi cọ xát kình.
Lâm Quốc Tường u oán xem xét nàng mắt nói:"Về nhà cùng ngươi nói, này nửa khắc hơn hội nói không rõ."
Lâm Tưởng hoài thật lớn hảo quan tâm cùng hắn trở về trong tiệm, khả Lâm Quốc Tường nửa khắc hơn hội cố không lên, hắn còn muốn đi ra ngoài bán bánh bao đâu, Lâm Tưởng đành phải cấp gia gia nãi nãi nhịn canh gà, lại đem mặt trên thật dày du phiết đi ra ngoài, cùng điền viên cùng nhau đem cơm chiều cấp đưa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâm Tưởng Trùng Sinh Ngày - Tây Lâm Uy Nhuy (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceBa mươi ba tuổi khi vừa ngủ dậy về tới mười tuổi kia năm. Nàng thệ muốn thay đổi kiếp trước phụ thân sớm thệ vận mệnh, xoay đệ đệ bị hình phạt bất hạnh, mang theo gia nhân qua thượng hạnh phúc cuộc sống. Cái gì, phụ thân cũng trùng sinh ? Nha, thật...