Nandito kami ngayon ni Nath sa jetski section ng resort. May ilan din na nag ji-jetski. We decided na solo kami sa jetski. Excited na nga ako eh. Ang tagal ko na kasing di nakapag jetski eh.
Pagkasuot namin ng lifejacket, lumapit na kami ni Nath sa jetski namen. Tapus nagbigay kami ng signal para sa isa't isa. Paunahan kasi kaming magpunta sa floating gazebo eh. Medyo malayo din yun sa seashore at sa jetski section.
"3.."
"2.."
"1.."
"GO!!!" Pagkasigaw niya nun, pinaandar ko na ang jetski. Shett, ayokong matalo. Dahil may consequence pagka nahuli. I really love the splash of the water.
Talagang binigay ko yung best ko para mauna. Konting push na lang, malapit na kami sa floating gazebo at..
"NATH!!!!! I'LL CRASH YOU." Tapus medyo bumagal yung pagpapatakbo niya at sinulyapan ako."YES!!!" I shouted. Naunahan ko siya. Tapus nakasunod na din siya sakin. Sumampa ako sa floating gazebo, naupo ako dun, at yung paa ko, nasa may water. Pinapadyak ko yung paa ko, para mag splash pa yung tubig. Ginaya niya lang din yung ginagawa ko.
"What did you just said?" Sabi ni Nath pag kaupo niya.
"Kailan?"
"A while ago."
"Alin dun? Yung yes?"
"No, the first one."
"Nath, i'll crash you?? Why?" Tapos umiwas siya ng tingin sakin.