Đồng dạng rõ ràng lưu loát, nàng quan thượng cửa sắt, mới rón ra rón rén chạy chậm đi qua.
Xuất ra Hiên Viên Khanh Trần trên người cái chìa khóa, không cần tốn nhiều sức mở ra môn, người kia phòng bị thật đúng là không sai!
Cửa phòng mở ra, phong giơ lên, trong trẻo nhưng lạnh lùng thổi tới Cảnh Dạ Lan trên mặt, lại mang theo nàng quen thuộc mùi máu tươi nói.
Tô Vân Phong dựa ở trên vách tường, nhắm mắt tĩnh tọa. Nghe thấy được tiếng vang, hắn mở ra hai mắt, một đôi mỏng như nước trong mắt, có đao phong bàn lãnh liệt ánh mắt. Nhếch môi, làm cho hắn nhất quán ôn hòa trên mặt hơn một chút uy nghiêm. Như vậy vẻ mặt Cảnh Dạ Lan không có xem qua, đại khái đây mới là Tô Vân Phong Lan Lăng Vân vương gia chân chính một mặt đi.
Bất quá hắn tố sắc quần áo thượng lại tràn đầy huyết ô, vết thương luy luy.
Vài bước tiến lên, Cảnh Dạ Lan giữ chặt tay hắn cổ tay,“Vân vương gia.” Nàng cúi đầu một tiếng.
Tô Vân Phong Thần tình biến đổi,“Mị Nô ?!”
130
Gầy trên mặt, đảo qua vừa rồi lạnh lùng, ôn hòa tươi cười đang nhìn thấy nàng đồng thời, ở khóe môi giơ lên.
“Sao ngươi lại tới đây?” Trầm thấp khàn khàn thanh âm theo khô nứt môi trung phát ra. Cánh tay khẽ nhúc nhích, tựa hồ muốn cầm tay nàng cổ tay. Trói dừng tay cổ tay thiết liên, rầm một trận rung động.
“Ngươi đừng động!” Nàng đè lại cánh tay hắn, Hiên Viên Khanh Trần thật là điên rồi, cư nhiên đối Tô Vân Phong dụng hình! Hắn không chỉ có là Lan Lăng hoàng tộc, cũng là nắm giữ binh mã quyền to nhân. Cứ như vậy, hai quốc trong lúc đó quan hệ tất nhiên chuyển biến xấu!
Tô Vân Phong nhẹ nhàng phe phẩy đầu, ngược lại là hắn an ủi Cảnh Dạ Lan.“Ta còn hảo, chính là......”
“Hay là, ngươi tuyệt không hảo.” Cảnh Dạ Lan ánh mắt có chút chát chát, nàng lại một lần thiếu Tô Vân Phong một phần tình. Đỡ lấy cánh tay hắn, hỏi,“Còn có thể động sao?”
“Ta năng động.” Hắn nói, lại kéo lại Cảnh Dạ Lan thủ.“Nhưng là hiện tại ta không thể đi.”
“Hiện tại không đi, ngươi phải chờ tới khi nào thì? Ngươi nghe ta, chạy nhanh rời đi, Hiên Viên Khanh Trần tạm thời sẽ không đối ta như thế nào!” Nói xong thật cẩn thận sẽ thay hắn mở ra thiết liên, kéo hắn đứng dậy.
“Không được, Mị Nô !” Tô Vân Phong hô nhỏ một tiếng, giữ chặt nàng, dưới tình thế cấp bách, một ngụm máu tươi đột nhiên phun ra, ấm áp huyết phun ở Cảnh Dạ Lan trắng nõn cánh tay thượng, theo uốn lượn xuống.
Xem tình hình, Tô Vân Phong thương không nhẹ. Cảnh Dạ Lan mày nhăn lại, nàng không có dự đoán được Hiên Viên Khanh Trần hội như thế điên cuồng đối đãi, hiện tại trạng huống muốn chạy trốn rất khó.
Xem nàng mặt co mày cáu bộ dáng, Tô Vân Phong như trước thản nhiên nói:“Hôm nay ngươi tới gặp ta là đủ rồi, ta nghĩ Bắc An vương sẽ không đối ta lại như thế nào.”
“Hắn điên đứng lên khó nói.” Cảnh Dạ Lan tính toán kế tiếp nên làm cái gì bây giờ? Nàng đối Hiên Viên Khanh Trần kê đơn, có khi hạn, nếu trước đó không thể trở về, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.