Đành phải hướng hắn suy yếu cười,“Không......” Dồn dập thở dốc làm cho nàng phát không ra một chữ, chỉ có yết hầu trung không ngừng hút không khí, thân thể cũng dần dần cuộn mình thành một đoàn.
Cánh có chút bối rối, loạng choạng Phương Tiểu Thiện bả vai,“Tỉnh tỉnh a!”
Phương Tiểu Thiện vẫn là vô thanh vô tức.
Cánh đem nàng ôm vào trong ngực, đưa tay biên sở hữu có thể giữ ấm gì đó toàn bộ lấy lại đây, đem Tiểu Thiện chặt chẽ khỏa kết rắn chắc thật.
Không có chút tác dụng, hắn thấy Phương Tiểu Thiện môi phát tử, tay chân lạnh như băng, xuất phát từ bản năng đem thân mình cuộn mình càng nhanh, chống cự lại trong thân thể lộ ra rét lạnh.
Công tử băng tàm cổ độc, cánh ánh mắt biến đổi, cho dù là ở hè nóng bức, trúng này cổ độc nhân, phát tác khi, vẫn là hội cảm thấy quanh thân điệu nhập hầm băng lý.
Đây là cấp Tô Vân Phong lạc cổ độc, nàng cầu không đến công tử giải dược, ngốc đến làm cho tô vân trong gió cổ dừng ở chính mình trên người.
Của nàng nhiệt độ cơ thể thấp đến đáng sợ, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, môi gắt gao bế khởi, tần sắp chết vong trạng thái.
Cánh nội lực, cuồn cuộn không ngừng bại bởi Phương Tiểu Thiện, hắn trong lòng mạnh xuất hiện sợ hãi khi trước nay chưa có, này nhân không thể chết được!
Nói không nên lời gì nguyên nhân, của hắn tâm không ngừng nói cho chính mình, tuyệt đối không thể làm cho nàng tử điệu, muốn sống, nhất định phải sống sót!
“Đủ......” Rốt cục Phương Tiểu Thiện phát ra cúi đầu một tiếng.
“Tỷ tỷ!” Cánh đôi mắt sáng ngời, vội vàng hô.
Chậm rãi mở to mắt, chính là nhìn hắn một cái, Phương Tiểu Thiện cả người đều thoải mái xuống dưới, thấu cốt rét lạnh lý nàng có thể cảm giác được rót vào một tia ấm áp.
Còn có, hắn lo lắng ánh mắt. Tinh thuần, không có sát ý cùng lạnh lùng, cùng nàng trong trí nhớ hiếu nho giống nhau.
Miệng nàng giác giơ lên cười cười nhất loan độ cong, thân thể còn tại hơi hơi phát run, nàng tựa vào đầu vai hắn, Phương Tiểu Thiện ỷ lại của hắn ấm áp.
Cánh cúi đầu, nhìn Phương Tiểu Thiện tái nhợt trên mặt tươi cười, cùng kia phó không hề phòng bị tín nhiệm cùng ỷ lại, hắn nguyên bản sẽ không bảo an tâm nặng nề, mang theo không hiểu đau.
Vì sao sẽ đối ta tốt như vậy? Như vậy, ta thật sự hội cảm thấy chính mình là phương hiếu nho, là ngươi duy nhất đệ đệ!
Trong lòng hắn thì thào tự nói, kia đau đớn thổi quét mà đến cơ hồ làm cho hắn cảm thấy toàn thân vô lực.
Tỷ tỷ, thật sự sẽ là như vậy sao?
Hắn còn không có suy nghĩ cẩn thận, nước mắt theo khóe mắt không tiếng động hạ xuống, hạ ở Phương Tiểu Thiện sợi tóc thượng, cánh phất quá nàng sợi tóc thượng lệ giọt, tiếp theo cẩn thận đem Phương Tiểu Thiện chậm rãi ôm chặt.