Ta đứng lên, toàn thân một chút hơi nóng cũng không:“Ngươi đã vô luận như thế nào đều sẽ không theo ta đi, ta đây ở tại chỗ này chỉ biết tăng thêm của ngươi gánh nặng. Ta đi, nếu ta đi rồi ngươi có thể toàn tâm phụng phật tu hành ngộ đạo, ta đi rồi ngươi liền tâm vô không chuyên tâm không lại có tội nghiệt cảm, ta đây đi.”
Ta cõng bao, thay theo hiện đại mang đến màu đen y phục dạ hành, đứng ở cửa khẩu si ngốc xem còn đang ngồi xuống niệm kinh hắn. Đã là nửa đêm, chung quanh đèn đuốc câu diệt, chỉ có cửa sổ ở mái nhà thấu vào ánh trăng chiếu hắn cao ngạo bóng lưng. Hắn càng không ngừng niệm kinh, môi hấp không ngờ như thế, thanh âm tuy nhẹ, lại tại như vậy yên tĩnh đêm thêm bao nhiêu thanh sầu. Hắn không chịu đi ngủ, không chịu trợn mắt, cũng không chịu nói với ta một câu.
Ở thay quần áo thời điểm ta đã hạ quyết tâm, ra này cung tường đi nơi nào làm cái gì. La Thập, ngươi nhận mệnh là vì ngươi có biết vận mệnh không thể trái, mà ta không giống với. Ta là 21 thế kỷ đến, ta tuyệt sẽ không dễ dàng buông tha cho ngươi cảm tình của ta. Ngươi không cho ta đãi ở bên cạnh ngươi, ta đây liền vụng trộm đi theo ngươi, không cho ngươi có biết. Nếu ngươi gặp nạn, ta còn là có thể giúp được với bận. Đợi đến ngươi thực sự không cần ta, ta tự nhiên hội đi.
“La Thập, ta đi rồi. Ngươi phải nhớ kỹ đúng hạn ăn cơm, mấy ngày nay không nói, ngươi muốn tiếp tục phiên dịch kinh Phật.” Còn muốn lại nhiều dặn dò hắn một ít, lại phát hiện cái mũi vừa chua xót. Dừng lại bình ổn một chút, đem lệ nuốt trở lại đi. Ta không thể lại như vậy khóc sướt mướt, thút thít giải quyết không được gì vấn đề.
Hắn vẫn từ từ nhắm hai mắt, khóe miệng mấp máy nghe đi lên không lại như là kinh văn. Hắn ngửa đầu, ánh trăng chiếu vào hắn như điêu khắc bàn hình dáng rõ ràng trên mặt, như vậy cô độc, như vậy lạnh lẽo.“Ngải Tinh......” Hắn rốt cục khẳng mở miệng, ngữ khí xa xưa giống như cách ngàn vạn khe rãnh,“Trở lại chính ngươi thời đại đi bãi, quên nơi này hết thảy. Đối với ngươi mà nói, La Thập bất quá là cái đã qua đời cổ nhân.”
Ta chết tử cắn môi, tuyệt không thể rơi lệ, không có ý nghĩa lệ ta tuyệt không lại lưu:“Hết thảy đầy hứa hẹn pháp, như ảo ảnh trong mơ, như lộ cũng như điện, ứng làm như thế xem.” Biết hắn từ từ nhắm hai mắt, vẫn là lộ ra hắn thường xuyên nhất giễu cợt của ta chiêu bài ngây ngô cười:“La Thập, đây là ngươi phiên dịch [ Kinh kim cương ] trung kệ ngữ, của ngươi văn dịch trung ta yêu nhất một câu. Chúng ta này một tháng tư thủ, chính là như vậy như ảo ảnh trong mơ, như thần sương cùng tia chớp nhanh chóng đã quá. Phật gia nói, hết thảy đầy hứa hẹn sự vật, đều vì nhân duyên cùng hợp kết quả, ta cùng với ngươi đó là như vậy. Nhưng vô luận như thế nào, mấy ngày nay, ta thực hạnh phúc, cám ơn ngươi.”
Không đợi hắn trả lời cái gì xoay người liền đi, sợ nghe được của hắn thanh âm hội hạ không được này quyết tâm. Đi vào sân, đắm chìm trong thê lương trong bóng đêm, nghe được phía sau thì thào than nhẹ giống như gió đêm phất qua:“Hết thảy đầy hứa hẹn pháp, như ảo ảnh trong mơ, như lộ cũng như điện, ứng làm như thế xem.”
Phất Sa Đề Bà cùng thê tử của hắn khoác áo khoác, kinh ngạc xem một thân hắc y ta. Giờ phút này của ta trang phục cùng trong TV đêm hành hiệp nữ không khác, chính là phía sau cái kia northface đại bao có chút phá hư này một thân hiệp khí. Lúc nửa đêm, quanh mình đều tịch, ta xao vang quốc sư phủ đại môn khi liền biết không thể thiếu một phen hỏi. Nếu không phải có cầu cho Phất Sa Đề Bà, ta bản không nghĩ cho hắn bình tĩnh cuộc sống mang đến phiền toái. Ngắn gọn nói chính mình chạy trốn trải qua, sau đó vội vàng hỏi:“Phất Sa Đề Bà, ngày kia ngươi sẽ cùng vương cùng đi tước cách đại tự sao?”