Quỷ y vương phi 1

1.9K 1 0
                                    

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Bài này ngược tâm ngược phế ngược toàn thân,

Không vui lầm nhập,

Nữ chủ nên cường tắc cường,

Nên nhược tắc nhược,

Nên mị tắc mị,

Nên thuần tắc thuần,

Nên ngoan tắc ngoan ·····

Không ngoan tắc lấy, hung ác kinh người

Nhân không đáng ta, ta không đáng nhân

Nhân nếu phạm ta, ta tất song lần hoàn trả

··········································

Truyền thuyết, hắn cưới ba cái Vương phi,

Nhưng là người người đều ở đêm tân hôn chết đi

Truyền thuyết, hắn có tuyệt thế chi mạo,

Mị hoặc chi dung, nhưng là đã có một viên lãnh khốc tàn bạo tâm

Truyền thuyết,

Thân trung kịch độc hắn vì sống sót một ngụm một ngụm uống hết âu yếm nhân huyết,

Chỉ vì, nàng kia là cái hi hữu dược nhân, trên người huyết có thể giải trăm độc

Xuyên qua khúc nhạc dạo ân oán tình cừu

Đêm, tĩnh như vậy, tâm, lãnh kiên quyết

Las Vegas nội hoa đạt châu tối sang quý khải tát khách sạn tổng thống phòng nội, lâm cửa sổ vị trí lẳng lặng dựa vào cái mặc trung quốc kỳ bào cổ điển nữ tử.

Linh lung dáng người bị đạm màu tím ti chất sườn xám gắt gao bao vây trụ, sườn xám cổ áo chỗ cùng với vạt áo xẻ tà chỗ thêu mấy đóa thuần trắng ngọc lan Hoa nhi, trắng noãn giống như thượng đẳng dương chi ngọc bàn đóa hoa lý hàm chứa thản nhiên màu vàng nhị nhi, quyên quyên tĩnh mĩ.

Nữ tử rượu màu đỏ tóc dài bị tầng tầng bàn khởi, cuối cùng, còn tại phát lý cắm một đóa dùng quyên ti biên thành hoa hồng, làm cho nàng xem đi lên mị mà không yêu, nhưng là đã có nói không nên lời lãnh diễm phong tình.

Màn đêm dĩ nhiên buông xuống, dừng ở thiên không, nhiều điểm ánh sáng ngọc đầy sao bị thật dày mây đen che khuất, chỉ tránh ở tầng mây mặt sau tản mát ra sâu kín quang huy.

Xán như tinh thần bàn con mắt sáng lý nhìn không ra gì cảm xúc, nhưng lại có cự nhân cho ngàn dặm ở ngoài lạnh lùng.

Trắng noãn như hành tay phải thượng cầm một ly phiếm thủy tinh bàn mê người sáng bóng cốc có chân dài, chén nội là trong suốt trong sáng thượng đẳng duy Ronny rượu nho.

Nhẹ nhàng chớp lên chén rượu, nâu rượu nho ở chén nội qua lại nhộn nhạo, đồ đỏ tươi đan khấu móng tay ở chén rượu thượng khinh hoa, trắng noãn nhu di, huyết sắc đan khấu, sấn như vậy đột ngột, nhưng là nhưng cũng như vậy quyến rũ.

Đem đặt lên bàn hé ra hơi hơi ố vàng lão cũ ảnh chụp cầm lấy, Thanh Lãnh con ngươi lý hơn một tia độ ấm, đã không có phía trước như vậy thấm cốt hàn ý.

List truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ