Tà vương tù phi 5

309 0 0
                                    

Chính là mỗi ngày theo thường lệ nhìn hắn thời điểm, người nọ lạnh nhạt cười, như mặt nước bình tĩnh đôi mắt lý khó được ý cười, nhất thời làm cho nàng cảm thấy phía trước làm hết thảy đều là đáng giá.

Đáng giận là, của hắn cá tính lại hiển nhiên không phải cùng thấy giống nhau, thương hảo sau, hắn vì cảm kích kiều gia ân cứu mạng, vừa vặn thế thân về nhà thăm người thân quản sự làm ba tháng, nhưng thật ra đem kiều gia quản lý gọn gàng ngăn nắp, liền ngay cả nàng lão cha đều nhịn không được khen, nếu không phải bởi vì hắn là cái không biết chi tiết người bên ngoài, thật đúng là liền trọng dụng hắn.

Nàng cố sức thuyết phục lão cha làm cho hắn lưu lại, hắn lưu lại là để lại, cũng là ở quản sự sau khi trở về từ công, ở lại trong thành, thuê tiểu phá phòng ở, bên đường bán tranh chữ, cũng thay nhân viết thư nhà linh tinh.

Một tay hảo tự, chưa từng có bao lâu đến cầu tự mọi người nối liền không dứt, còn có cái gì sơn thủy họa ở hắn dưới ngòi bút trông rất sống động, bất quá duy độc không họa sĩ, bằng không tiền vài lần vài cái quan lại gia nữ nhi tiến cung, muốn thỉnh nhân bức họa, liền đủ hắn ăn uống hảo một thời gian.

Kiều Nhụy Ny trong lời nói, làm cho hắn ngừng tay trung sống,“Đại tiểu thư ân cứu mạng, Tô Thanh Nhiễm biết, nếu là tiểu thư chính là nói làm cho ta hỗ trợ linh tinh, vậy”

Thấy hắn khẩu khí tùng, Kiều Nhụy Ny nhãn châu chuyển động vội vàng nói,“Biết ngươi cái giá đại, làm sao dám!” Nói xong thở phì phì liếc trắng mắt.

Lo lắng một khắc, hắn mới chậm rãi mở miệng,“Vậy được rồi, ta đi kiều lão gia thọ yến, bất quá chính là hỗ trợ, ta tuyệt đối giấu giếm mặt, việc xong rồi ta bước đi.”

“Nói định rồi, ngươi đừng đổi ý.” Trên mặt nàng lần này mới thấy tươi cười, đem bạc lại đổ lên của hắn trước mặt, phóng thấp thanh âm,“Này không phải bạch cho ngươi, ngươi nếu đáp ứng rồi đến hỗ trợ coi như thợ khéo tiền nhận lấy, còn có thương thế của ngươi, cũng muốn chú ý, đại phu nói, nhập thu sau ngươi lại phải cẩn thận. Ta đưa cho ngươi thuốc mỡ muốn mỗi ngày dùng, bằng không miệng vết thương rất, đau tử ngươi!”

Nàng không hỏi quá này nhân là như thế nào chịu thương, chính là biết có thể sống xuống dưới là kiểm một cái mệnh, mấy chỗ miệng vết thương đều có thể muốn mạng của hắn, tuy rằng là tốt lắm, nhưng là nếu muốn phục hồi như cũ, phải tốt sinh điều dưỡng, cố tình này nhân còn sẽ không chịu nghe người ta khuyên.

“Tô Thanh Nhiễm, đến lúc đó thấy!” Nàng bỏ lại một câu, mới cao hứng phấn chấn trở về, chính là lưu lại hắn tiếp tục thủ tranh chữ sạp.

*************

 

*************

Hôm nay bị vị tiểu thư này náo loạn một chút, sinh ý so với bình thường phai nhạt không ít. Thái dương mới ngã về tây, hắn hãy thu thập sạp. Kiều Nhụy Ny cũng không nói gì sai, nhập thu, trải qua ngày hôm qua một đêm chạy đi, của hắn miệng vết thương thực thân mật đau lên.

Mấy chỉ tên dài, tuy rằng không có lây dính độc dược, cũng là thật sự làm ngực xuyên qua, ngã xuống vách núi, không biết hôn mê vài ngày, chưa bao giờ tri giác trung thanh tỉnh, hắn mới hiểu được, chính mình lại một lần mệnh đại không có đi Diêm Vương nơi đó báo danh.

List truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ