Thánh Tâm Tuyệt tức giận làm cho Khâm Lạc lạnh nhạt cười, màu vàng ánh nến làm nổi bật hạ, đôi mắt bên trong lưu quang tràn đầy màu, đều có một cỗ khiếp người uy nghiêm, hắn tóc đen rối tung xuống dưới, ánh thánh tuyết da thịt, tơ vàng biên hồng tay áo cẩm bào sấn hắn nhất phái yêu mỵ bàn cao quý.
Chúc quang dưới, hào quang bắn ra bốn phía, làm cho người ta không dám nhìn gần, làm cho người ta cảm thấy hắn giống như thiên thượng hàng ma chủ, thật sự là nhân gian thái tuế thần.
Mại khai bộ tử, đồng dạng thêu màu vàng biên trù hài bước trên lưu vân tường đồ thảm “Bổn vương tự nhiên biết chính mình thân phận, bất quá bổn vương muốn cho Hoàng Thượng nhận thức nhận thức, này nhân Hoàng Thượng có không nhận thức?” Nhìn thảm thượng đầu, không có buông tha gì một cái theo Thánh Tâm Tuyệt trong mắt hiện lên vẻ mặt.
Giúp đỡ án bàn kiết nhanh bắt được trên bàn cổn màu vàng dây kết màu đỏ liêm mạc, xích trong cung, vàng ròng tạo ra lư hương trung khói nhẹ quanh quẩn, giống sương mù bình thường bay tới Khâm Lạc chung quanh, khói nhẹ bay đến hắn bên chân, trường bào vạt áo chỗ, mặc phát phát căn chỗ, đưa hắn nhanh long cùng một chỗ.
Khâm Lạc đứng ở này khói nhẹ trung gian, làm như đằng vân giá vũ bình thường.
Lúc này, chỉ nghe thấy Khâm Lạc thắt lưng phúc chỗ lanh canh một trận vang nhỏ, sườn mắt thấy đi, nguyên lai hắn đai lưng thượng còn cột lấy một cái hình dạng tinh xảo tiểu hà bao, hà bao thượng còn có hai khỏa thực ngân tạo ra mà thành chuông bạc, này chuông bạc không giống bình thường linh, ở nhân đi lại hoặc là ngộ phong thời điểm vang, nó sẽ chỉ ở một loại dưới tình huống vang lên loại này thanh thúy thanh âm.
Chính là, ngộ độc thời điểm.
Chỉ cần có độc vật hoặc là độc khí tới gần Khâm Lạc, như vậy, nó sẽ gặp giống như cảnh linh bình thường vang lên.
Nhân, hội dùng ngân châm đến xem xét sở dùng ăn đồ ăn bên trong có hay không sảm độc, nhưng này chuông bạc tác dụng liền cùng trắc độc ngân châm giống nhau.
Này, vẫn là lúc trước tiêu dao bởi vì hắn y bệnh khi tặng cho.
Chuông bạc thanh nhất vang, Khâm Lạc đã biết chính mình chung quanh này đó khói nhẹ không phải bình thường hương liệu thiêu đốt phát ra, xem ra, Thánh Tâm rất sớm biết tối nay hắn sẽ đến đã muốn làm tốt phòng bị, tại đây vàng ròng tạo ra lư hương bên trong thế nhưng dấy lên độc, xem ra, vì xóa hắn thật là dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào a.
Dài tay áo vung lên, nói chuyện không đâu đem trên lưng hà bao tiếp được bao trùm ở dài tay áo dưới, khoanh tay mà đứng.
Hai tay âm thầm ở sau lưng cởi bỏ hà bao, lấy ra đặt ở bên trong một viên thuốc.
Toại Nhiên xoay người, đứng ở đầu trước mặt đưa lưng về phía Thánh Tâm Tuyệt “Hoàng Thượng, này nhân, hay không nhận được” Nhẹ giọng hỏi, làm bộ như loát phát không dấu vết đem viên thuốc nuốt vào.
“Này nhân, trẫm, đương nhiên không nhận biết” Nhìn quanh quẩn ở Khâm Lạc bên người khói nhẹ, chắc chắc tươi cười hiện lên ở Thánh Tâm Tuyệt khóe miệng.