Không phụ như lai không phụ khanh

724 3 0
                                    

[ không phụ Như Lai không phụ khanh ]

Tác giả: Tiểu xuân

Ngải Tinh, vì nghiệm chứng lịch sử làm thí nghiệm chuột trắng nhỏ, vài lần tam phiên bị thúc đẩy thời không xuyên việt cơ. Minh minh trung vận mệnh ràng buộc, nàng gặp thiên cổ nổi danh cao tăng. Nàng cùng hắn trong lúc đó vắt ngang không chỉ có là dài lâu xa xưa ngàn năm năm tháng, trước mắt thương di loạn thế phân tranh, cũng có dốc lòng tu hành một lòng hướng phật tấm lòng son.

Thiếu niên khi cũng vừa là thầy vừa là bạn, thanh niên khi đưa tình ở chung, tráng niên khi cộng lịch đau khổ, lão niên khi nhìn nhau cười.“Thí dụ như cao nguyên lục địa không sinh hoa sen, ti ẩm ướt nước bùn nãi sinh này hoa.” Chịu đủ nhiều suyễn nhấp nhô, nhiều lần trải qua nhân gian phong sương, thành tựu một thế hệ đại sư, có thể thành tựu cả đời yêu say đắm sao?

Hồng trần ở ngoài phật cùng pháp, phàm trần thế tục tình cùng yêu. Lục lạc từ từ, xướng vang Tây Vực. Kia đoạn đem dừng ở 16 năm mươi năm trước tơ lụa đường thượng hồn nhiên tình cảm lưu luyến, như thế nào làm được Như Lai cùng khanh hai không phụ......

Xấu hổ đa tình ô phạm hành,

Vào núi lại sợ ngộ khuynh thành.

Thế gian nào có song toàn pháp,

Không phụ Như Lai không phụ khanh?

Thứ nhất bộ: Thiếu niên khi

Của ta chuột trắng nhỏ trải qua

Ta ngồi ở cồn cát thượng ngẩn người. Dõi mắt nhìn về nơi xa, toàn là mênh mông biển cát. Mấy thất dã lạc đà ở xa xa nhàn nhã lắc lư, không đợi ta tới gần, liền tát khai chân bay nhanh chạy mất, so với nuôi trong nhà lạc đà càng mẫn tiệp. Ta ở cồn cát thượng thâm nhất cước thiển nhất cước, đi bộ hai ba mấy giờ, chung quanh đảo quanh, thật sự mệt đến không được. Không có gps, không biện phương vị, ta như vậy loạn đi cũng không tế cho sự. May mắn là 10 tháng mùa thu, tuy rằng khô ráo, nhưng sa mạc độ ấm còn có thể chịu được. Bất quá nhìn nhìn có chút tây tà thái dương, ta còn là nhịn không được cắn cắn môi. Chỉ cần thái dương hạ xuống, không có gì đóng quân dã ngoại thiết bị ta, muốn ở giữa hoang mạc qua đêm, cho dù không đói chết, cũng sẽ bị đông chết.

Nheo lại mắt hoảng hốt một chút, đến bây giờ còn không có theo sơ rớt xuống khi mê muội cảm trung khôi phục. Nâng lên tay trái, nhìn xem trên cổ tay thời gian xuyên việt biểu, thở dài. Lần thứ ba xuyên việt tuyên cáo thất bại. Bất quá, so với tiền hai lần, cuối cùng là có tiến bộ, tốt xấu có thể.

Gia nhập này xuyên việt hạng mục làm chuột trắng nhỏ đã hơn một năm. Ta là lịch sử hệ nghiên cứu sinh, vốn là đi theo ta đạo sư, cả nước nổi danh lịch sử học giáo sư, cùng nhau tham gia này hạng mục làm chỉ đạo công tác. Nhưng là đám kia sinh vật học gia nhóm thấy ta sau cứng rắn cấp cho ta kiểm tra sức khoẻ, cũng ra của ta thể chất thích hợp nhất xuyên việt kết luận.

Nguyên lai người tình nguyện, thí nghiệm nhiều lần lại không một người thành công. Cho nên chuyên gia tổ giải tán bọn họ, sau đó đối ta hiểu chi lấy để ý động chi lấy tình. Làm như một gã chuyên nghiệp nhân viên, ta có trách nhiệm có nghĩa vụ vạch trần tầng tầng lịch sử bí ẩn trở lại như cũ chân tướng. Như vậy trở lại cổ đại kinh nghiệm bản thân lịch sử, có ai nhân có thể làm đến? Thành công, ta chính là từ xưa đến nay đệ nhất nhân, ý nghĩa to lớn đủ có thể tái nhập sử sách.

List truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ