Tà vương tù phi 4

385 0 0
                                    

“Mấy ngày nay lý, ta cùng Vô Ngân cũng nói qua vài lần, người này cách nói năng không tầm thường, hơn nữa năng lực của hắn, nếu là Hiên Viên Khanh Trần thật sự một ngày nhất thống giang sơn, hắn tất nhiên là tối đắc lực giúp đỡ. Huống hồ......” Hắn hơi nhíu mày, còn lại trong lời nói hắn vẫn là không có nói cho Tô Cẩn Du.

Cũng may, Tô Cẩn Du tâm tư đều ở Tịch Nhan trên người, trong lúc nhất thời cũng không có để ý của hắn nửa câu sau.

“Đúng rồi, Đông quận nơi đó hôm nay phái người đến truyền lời, đã muốn bắt đầu chuẩn bị sính lễ, quá mấy ngày nay tử sẽ đưa đến Lan Lăng, Hoàng Thượng cũng thực quan tâm Tịch Nhan hôn sự, bất quá này nha đầu hiện tại......”

Hai người đồng thời đều lâm vào trầm mặc lý.

“Theo quận chúa tính tình đi thôi.” Thần Dật thản nhiên nói xong, cầm lấy một bên ngư thực dương tay tán ở nhà thuỷ tạ hạ.

Ban đầu nằm ở trong nước miễn cưỡng cẩm lí, thấy ngư thực, nhất thời tinh thần tỉnh táo, tiền hô hậu ủng nhất tịnh mà lên, phần phật một mảnh đều chật chội cùng một chỗ, phía sau tiếp trước cướp đoạt đồ ăn.

“Theo nàng?”

“Muốn quận chúa hết hy vọng không phải việc khó.”

“Ngươi không biết Tịch Nhan tính tình, nếu là thích, cho tới bây giờ cũng không hội dễ dàng buông tay.”

“Quận chúa tính tình tuy rằng điêu ngoa chút, bất quá cũng cái không làm nhân, ít nhất nàng lúc trước bởi vì Quận vương cũng thỏa hiệp này cọc hôn sự.”

“Quận vương chuyện tình quả thật phiền toái, hơi có vô ý, sẽ bị liên lụy.”

“Hiện tại ai tới ngăn cản quận chúa chỉ sợ cũng không hội thành công, không bằng theo lòng của nàng tư, một khi chính nàng cảm thấy cùng Vô Ngân không có khả năng, sẽ quay đầu, Cẩn Du huynh còn lo lắng cái gì?!”

Tô Cẩn Du suy nghĩ một lát, vẫn là lắc đầu.“Thần Dật, ngươi nói ta hiểu được, bất quá na hội thương Tịch Nhan càng sâu. Nam nữ trong lúc đó chuyện tình, tùy ý ai đều nói không rõ ràng lắm.”

“Ta quả thật không rõ, cũng không cần hiểu được, bất quá Cẩn Du huynh, ta tính ra mệnh số cũng không hội hữu thác, Tịch Nhan quận chúa cùng Vô Ngân trong lúc đó lại là dây dưa không rõ, cũng sẽ có kết thời khắc đó. Mệnh số nhất định hết thảy, cũng không hội thay đổi, bởi vì ta sẽ không cho phép gì nhân tự tiện phát sinh chuyện xấu.”

Nói xong, hắn nhặt lên thượng đá cuội, hướng tới cái ăn con cá trung ném tới, con cá trong giây lát chấn kinh, đều chạy trốn, âm thầm nằm ở một bên, ngẫu nhiên có chút lớn mật lại dũng đi lên, Thần Dật trong tay đá cuội lại là nhất kích, số lần hơn, đều cũng không dám lại nhiều tiến lên từng bước.

“Thần Dật, ta sẽ không lại làm cho Tịch Nhan bị thương!” Tô Cẩn Du sáng tỏ của hắn ý tưởng, quả quyết cự tuyệt.“Cho dù ngươi là khâm thiên giam cũng không được, lần trước đại hỏa, đã muốn là ta lớn nhất để hạn, ta thiếu chút nữa liền mất đi Tịch Nhan!”

“Hầu gia, Thần Dật làm sao có thể bị thương quận chúa, thượng một lần là của ta thất sách. Xem nhẹ Vô Ngân, hắn là cái người thông minh, cho dù quận chúa lại là có tình, hắn cũng sẽ lo lắng luôn mãi, cân nhắc một phen, cuối cùng có thể làm cho quận chúa hết hy vọng nhân chỉ có Vô Ngân chính hắn.”

List truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ