“Nói chi vậy, tuy rằng ngươi xa ở Bắc An, nhưng là Đại Nguyệt lý không hề ít đều nói Vương gia ngươi thâm tình một mảnh, nhiều năm qua đều thủ một cái nữ tử, cẩn thận chiếu cố, liền ngay cả Lan Lăng quận chúa cũng bị Vương gia này phiên thâm tình đả động, tình nguyện nhập phủ cam tâm chính là ở sườn phi vị. Nói sau Vương gia Vương phi đã qua thế, vì sao không lo lắng tân Vương phi chọn người? Ta nghĩ Hoàng Thượng cũng là hy vọng Vương gia ngõ theo tang thê chi đau lý đi ra đi.”
Lâm Tông Việt chậm từ từ uống xong một ngụm, nói thoải mái tự tại, cùng nhàn thoại việc nhà bình thường. Không khỏi khinh tảo Thu Thủy liếc mắt một cái, nàng lăng lăng ngồi ở chỗ kia, nho nhỏ xỉ quan sớm đã thật sâu cắn chặt đôi môi, chính là lẳng lặng nghe bọn họ trong lời nói. Hắn trong lòng căng thẳng, trong tay chén rượu hơi chút niết dùng sức.
“Lâm nguyên soái khi nào thì theo lãnh binh hảo thủ, biến thành chuyên môn làm người làm mối tác hợp người,” Hiên Viên Khanh Trần cầm trong tay thưởng thức chén rượu buông, vừa rồi ý cười dần dần liễm đi, chính sắc nói:“Bổn vương Vương phi là trong triều Thừa tướng trưởng nữ, quả thật mất, bất quá ở Lan Lăng thời điểm bổn vương sớm đã gặp âu yếm nữ tử, nàng đã muốn là bổn vương thê tử, duy nhất thê thất, chuyện này toàn bộ Lan Lăng đều biết nói, liền ngay cả của ta hoàng huynh phỏng chừng cũng có nghe thấy đi!”
Thuần hậu thanh âm theo gió đêm dừng ở Cảnh Dạ Lan trong tai, nàng không phải lần đầu tiên nghe thấy, cũng không phải lần đầu tiên bị Hiên Viên Khanh Trần trước mặt rất nhiều người mặt nói ra nàng là hắn duy nhất thê tử, chính là lúc này đây của hắn lại khẳng định, làm cho lòng của nàng ở vừa rồi không khỏi gia tốc nhảy lên.
Lâm Tông Việt sắc mặt nháy mắt có chút hứa biến hóa, bất quá rất nhanh khôi phục bình thường, ngay cả thán vài tiếng mới nói:“Trách ta không tốt, hàng năm bên ngoài, đối Bắc An vương tân cưới vợ chuyện tình cũng không rõ ràng, đáng chết đáng chết a!” Hắn một bộ tự trách bộ dáng, giơ lên trong tay chén rượu, xin lỗi nói,“Đến, ta kính Bắc An vương một ly, người không biết không tội!”
“Thỉnh!” Hiên Viên Khanh Trần bưng lên chén rượu nhất ẩm xuống.
Vô Ngân nhanh tiếp sau đó một ly hợp với một ly, uống mặt không đổi sắc. Cảnh Dạ Lan lần đầu tiên mới phát hiện hắn cư nhiên cũng có tốt như vậy tửu lượng, hơn nữa dũng mãnh thế không thua Lâm Tông Việt.
“Hảo, thật là khó được a, chúng ta ba cái còn ghé vào cùng nhau, hôm nay không say không về!” Lâm Tông Việt lớn thanh nói xong, tịch gian, người hầu không ngừng xuyên qua châm rượu, mắt thấy địa hạ trống trơn rượu úng dần dần tăng nhiều.
Đang ngồi mỗi người đều các hoài tâm sự, rượu quá ba tuần, mọi người đều có hoặc thâm hoặc thiển men say, Vô Ngân đầu tiên lấy không thắng rượu lực muốn lui ra, trong lúc, cũng chỉ có hắn cùng Thu Thủy vẫn trầm mặc không nói, chỉ có đôi mắt ở chỗ sâu trong ý cười càng phát ra trong sáng. Càng là men say đặc hơn, hắn cười càng phát ra mị hoặc.
“Công tử.” Cảnh Dạ Lan đưa hắn đứng khó khăn không khỏi thân thủ muốn đi đỡ lấy hắn.
“Không cần, ta rất tốt, không cần ngươi hỗ trợ.” Nói chuyện có chút mơ hồ không rõ, hắn thật vất vả đứng dậy đứng vững, thất tha thất thểu phải rời khỏi. Dùng sức xua tay, làm cho Cảnh Dạ Lan không cần tiến lên đây hỗ trợ.