- Tuyết đầu mùa thích thật đấy, oppa nhỉ !??
Tôi và anh cùng bước trên 1 tuyến đường của con phố Gangnam nhộn nhịp, đây là việc mà chúng tôi đã làm cùng nhau từ rất lâu-đi dạo cùng nhau trên phố !!
- Tiếc là em không được đi cùng người mình thích đúng không ???
- Ô, sao oppa biết hay vậy ?? Tôi hỏi lại với ánh mắt vô cùng ngây thơ(vô số) tội.
- Haiz !!! Anh thở dài 1 cách chán nản rồi nhìn vào mắt tôi với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.
- Dani, trước đây ai là người đã dẫn e đi dạo mỗi tối ??Ai là người đã nói em là hình mẫu lí tưởng của anh !?Ai là người đã nói rằng "Anh chỉ cần em ở bên cạnh anh" mỗi khi a nắm tay em, đi trên con đường này ?? Và ai là người đã trả lời "là em đó" mỗi khi em hỏi oppa đã thích ai chưa ??
- Dạ, là oppa đó !!! Tôi chớp mắt trả lời 1 cách thật thà,.
- Ôi, thật là....!!! Anh than 1 tiếng rồi nắm vai, quay tôi về phía chính diện anh..
- Nghe cho kĩ đây, Lee Dani, người anh thích chính là em, mẫu người lí tưởng của anh chính là em và a chỉ cần mình em đi cùng anh trên con đường này thôi, em hiểu a chứ ????
- Nae....... hở, hớ ??????
Trên con đường phủ đầy tuyết trắng này, người người vẫn đi lại !!!!!
**************************************************************
4 năm trước...
- Yah, Dani, cậu có nhanh lên k thì bảo, không xuống nhanh là t đi trước đó !!!
- Rồi, tớ xuống đây !!!
☆★★★★☆
Xin chào mọi người, tên tôi là Nguyễn Quỳnh Anh, tôi 17t, tên tiếng Hàn là Lee Dani, còn cái đứa mà vừa to mồm vs tôi xong là bạn thân của tôi - Phạm Gia Linh, hay còn gọi là Alice và Chúng tôi là 1 EXO-L chính hiệu đấy nha !! Nó thì thích ChanHun còn tôi thì thích D.O. .Trước khi biết đến EXO thì tôi luôn tự hào vs chiều cao m65 và nước da của mình, nhưng sau khi biết được mẫu người lý tưởng của oppa thì mức độ tự hào thu hẹp chỉ còn lại nước da ( thật đau khổ ) !! Nói về chỉ số IQ thì của tôi chỉ có 1 chữ số, không hơn không kém !! Suy ra, tôi chỉ là 1 đứa con gái ở mức trung bình !! Còn Linh, xinh xắn, trắng trẻo, dễ thuơng, mỗi tội hơi... lùn !! Nhưng đừng để bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài, nó cũng bị ATSM và tưng tửng giống tôi đó, h nghỉ giải lao nào 2 đứa cũng xí xa xí xồ về EXO khiến bọn cùng lớp phát ngán !!
Hiện tại, chúng tôi đang ở Seoul, thủ đô của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp !! 2 đứa hâm mộ EXO, hâm mộ KPop đến mức điên đảo thì việc đi nghỉ ở nơi các oppa đang sinh sống, làm việc thì có khác gì 2 đứa trẻ lạc vào hàng kẹo chứ ??? Nói đến việc đi nghỉ thì chúng tôi đã quá may mắn khi trúng được chuyến đi Hàn Quốc được tài trợ toàn bộ khi lởn vởn ở Big C trong kì nghỉ dài ở trường và hơn nữa là ba mẹ 2 đứa còn đồng ý cho cả 2 tự do 1 mình ở thiên đường như thế này !!! ♥♥
Truyện t viết có thể sẽ hơi dài, lằng nhằng và đôi lúc hơi ATSM quá đà :3 các bạn đọc hãy thông cảm và ủng hộ t nhé !! ♡♡
☆★★★★☆
- Thế bây h đi đâu đây, SM COEX Artrium nhé !! Tôi hào hứng kể, mắt thì đảo hơn cả lạc rang - ở cũng có nhiều đồ ăn ngon lắm đó !!!
- Cái bà này, đã đến Hàn Quốc rồi thì phải đến chợ đêm chứ, ra op gu jeong ( tên quận ), ở đấy có phố ẩm thực mà !!
- An tuê, SM COEX cơ !!! ( -.- )
- Op gu jeong !!! ( Ò^Ó )
- SM COEX !!
- OP GU JEONG !!
Đang tranh cãi thì 2 đứa nghe thấy 1 giai điệu quen thuộc vang lên từ 1 nghệ sĩ đường phố !
- A, bài Wi ing Wi ing của Hyukoh !!
- Ra coi đi !!
Nói rồi cả 2 cùng chạy ra rồi hát theo giai điệu lúc nào không hay
Biteulbiteul georeoganeun nauidari
Oneuldo uimieopsneuntto haruga heulleogajyo
Sarangdo kkirikkiri haneungeora mitneun naneun
Jomcheoreom dugeundugeun geoririri jeonhyeoneopsjyo
.......
.......
Khi bài hát kết thúc thì xung quanh chúng tôi là 1 đám đông đứng vỗ tay và hết lời khen ngợi . Khỏi nói cũng biết tôi đã ngượng đến chừng nào .
- Ta đi thôi_tôi giục nó_ ở đây ngại chết mất !!!
- Khoan đã !!!
Từ trong đám đông, một người đàn ông mặc đồ đen bước đến trước mặt chúng tôi, chìa ra 1 tấm danh thiếp và nói :
- Chú là người thuộc công ty SM, bài biểu diễn của 2 đứa vừa rồi rất ấn tượng, chú muốn mời 2 cháu làm thực tập sinh của SM !!!
Các cháu thấy sao ?!?***************************************************************
Woa, mọi người ơi, chap đầu tiên của tớ ra lò rồi này !!! Mọi người hãy ủng hộ tớ nhé !!! Cứ cmt góp ý nhiệt tình nha~ 2015 rồi, không cần ngại gì đâu !!!! ♥♥♥
À, tớ và ullallachoco đang cùng nhau viết Fic đó, mọi người có gì qua ủng hộ bạn ấy nữa nhé !!!
Ngàn trái tim tới mọi người ♡♥♡♥♡♥♡♥
Thân ái
Dani
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] [Long fanfic] Này Satan, em yêu anh !!!
Фанфик- Anh có biết điều gì khiến em nuối tiếc nhất trong khoảng thời gian vừa rồi không !? _Tôi nhìn ra phía xa, cười nhẹ rồi hỏi - Là gì vậy chứ !? - Chính là người cho em nhiều kỉ niệm nhất lại trở thành 1 trong số chúng !!! ...