Chương 8: Inkigayo và Thùy Trang

390 21 0
                                    

- Thùy Trang là thành viên trong Candy Girls sao !!?

Từ chối tin đây là sự thật, tôi liên tục Reload trang mạng nhưng kết quả vẫn là vậy.....Đó thực sự là Thùy Trang, bạn thời thơ ấu của tôi cùng với Linh. Chúng tôi đã rất thân trong quá khứ nhưng khi tôi lên 8, Trang đột ngột biến mất mà không báo trước, khu xóm nhà tôi đồn rằng nhà Trang đã vỡ nợ, phải chạy trốn. Tưởng chừng như tôi sẽ không gặp lại Trang nữa, nhưng giờ đây, Trang đã debut trong nhóm nhạc đối thủ của tôi......Thực sự tôi không biết nên vui hay buồn.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay chúng tôi có lịch trình biểu diễn ở Inkigayo lúc 6h nên 1h chúng tôi đã phải khởi hành để đi đến trường quay.

- Hôm nay là ngày đầu tiên biểu diễn ở Inkigayo, các em cứ thoải mái, đừng lo nghĩ gì nhé !!! _Anh John vừa cầm tờ lịch trình vừa căn dặn chúng tôi

- Nae !!!

- ........

- Dani, em có sao không đấy !??

- Hơ, vâng, em không sao !! _ Chuyện về Trang vẫn khiến tôi băn khoăn rất nhiều

- Candy Girls hôm nay cũng sẽ biểu diễn, lát nữa các em qua chào hỏi nhé !!

- Nae~~

- .........

Tôi vẫn im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ với tâm trạng rối bời.... Ngoài trời, những hạt mưa bắt đầu rơi nặng hạt hơn.............

----------------------------------------------------------------------------------------------

Khi xe dừng bánh trước cửa trường quay, tôi và Linh vô cùng ngạc nhiên trước số lượng người đứng đó. Đám đông được chia làm 2 phía, một phía cổ vũ Twins còn phía còn lại cổ vũ Candy Girls. Nhìn những tấm banner và áo in hình tôi và Linh, tôi cảm thấy được an ủi và động viên rất nhiều. Linh còn luôn miệng cười và ký tên cho fan, nó đã chuẩn bị trước bút nhũ kí tên nữa, thật là hết nói mà......

----------------------------------------------------------------------------------------------

Vì là rookies nên tôi và Linh phải đến sớm để chào hỏi các staff và các tiền bối. Tôi vừa chào hỏi vừa có cảm giác lâng lâng trong người, nhiều lúc để chắc chắn tôi đang ở thực tại, tôi đã phải tự cấu vào tay mình......

- Đây rồi, phòng chờ của Candy Girls, mấy đứa vào đi thôi !! _Anh John vỗ vai chúng tôi

- Nae !!

- ......... _ Tôi bặm môi, tim đập nhanh hơn, tôi sắp được gặp Trang rồi, biết nói gì đây ??

Cạch !!

- Anyohaseyo !!! Bọn em là Twins rất vui được gặp mọi người !! _Linh mở cửa vào chào hỏi trước_ Em là Alice, mong sau này mọi người sẽ giúp đỡ !!!

- Ô, anyohaseyo, rất vui được gặp các em !! _Leader của Candy Girls - Linda niềm nở chào đón bọn tôi

- Giới thiệu nhé, đây là Mandy unnie, main vocal của bọn chị, chị ấy 20 tuổi !!

- Chúng em chào unnie, mong unnie chỉ bảo !!

- Ấy, đừng trịnh trọng như vậy, cứ thoải mái đi các em !! _Mandy bắt tay chúng tôi, tươi cười nói

[EXO] [Long fanfic] Này Satan, em yêu anh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ