Bắt chiếc taxi đến sân bay, tim tôi đập liên hồi, chỉ mong mau mau đến nơi kịp thời để giữ KyungSoo lại...
- Aish, sao lại tắc đường thế này !? Cháu gái à, đường như thế này có lẽ phải 1 tiếng sau mới lưu thông được đấy !!
- Sao !? 1 tiếng ấy ạ !?
- Ừ, hình như ở đằng trước có xe chở dầu bị đổ...
- Vậy bác cho cháu dừng ở đây đi ạ, cháu sợ khi xe được chạy sẽ không kịp giờ mất !!
Tôi trả tiền cho bác tài, nhanh chóng ra khỏi xe, xách váy lên và bắt đầu chạy, cũng may là sắp đến sân bay rồi, chỉ còn vài trăm mét nữa thôi...
- KyungSoo à !!
Thấy KyungSoo đang bước vào cửa sân bay, tôi liền hét lớn gọi tên anh, KyungSoo nghe thấy tiếng tôi cũng lập tức quay lại.
- Dani !?
Nhìn thấy gương mặt ngỡ ngàng của anh khi thấy tôi khi ang mặc váy cưới mà chạy đến đây, tôi bật cười chạy lại chỗ KyungSoo nhưng lại nhìn thấy gương mặt hoảng hốt của anh, anh chạy lại chỗ tôi, luôn miệng hét, tôi còn nghe loáng thoáng thấy tiếng quát tháo của 1 số người...
- Dani à, đừng...đừng qua đây !! Dừng lại đi !! Dừng lại !!!
- Này cô kia, mau tránh ra đi !!!
- Hả...!?
- ......
Két....
.........
-----------------------------------------------
3 năm sau....
- Đây là kịch bản mà em muốn nhận này, xem kĩ đi nhé !! _Kang Sung đưa xấp kịch bản cho KyungSoo
- Nae, em cảm ơn!!
- Đừng cố gắng nhiều quá nhé, nếu mệt cứ bảo anh !!
- Em không sao đâu mà, em là Lợn Sắt đó !!
- Sao nãy giờ cứ nhấp nhổm thế !? Em có hẹn với ai sao !? _JaeWon thắc mắc
- Em...
- JaeWon, hôm nay là ngày... _Kang Sung kéo JaeWon xuống nói khẽ
Br...Br...Br...
- Dani !! Em sao rồi !?
KyungSoo liền bắt máy, khóe môi anh vẽ nên 1 đường cong, giọng nói cũng trở nên ấm áp hơn rất nhiều khi nghe thấy tên người gọi hiển thị trên màn hình...
- KyungSoo à, hiện giờ anh đang ở đâu thế !?
- Anh đang ở công ty nhận kịch bản~
- Yah, em đợi anh cả mọi người lâu lắm rồi đấy nhé !! Hôm nay là ngày đặc biệt mà !!
- Anh xin lỗi, anh sẽ đến ngay đây !!
- Nae, em sẽ đợi~
KyungSoo vội cúp máy, quay sang phía 2 con người đang nhìn anh bằng ánh mắt phức tạp nhưng anh không bận tâm đến điều đó, môi anh vẫn nở 1 nụ cười tim rạng rỡ, nhanh chóng gấp tập kịch bản và nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] [Long fanfic] Này Satan, em yêu anh !!!
Fanfic- Anh có biết điều gì khiến em nuối tiếc nhất trong khoảng thời gian vừa rồi không !? _Tôi nhìn ra phía xa, cười nhẹ rồi hỏi - Là gì vậy chứ !? - Chính là người cho em nhiều kỉ niệm nhất lại trở thành 1 trong số chúng !!! ...