Br...br...br...br...
- Alo !? Ai......
- Dani đấy à !? Em dậy chưa !? _Giọng anh từ đầu dây bên kia khiến tôi bừng tỉnh, bật dậy ngay lập tức
- A...em dậy rồi~
- Tốt, đến công ty ngay đi nhé, anh có chuyện cần bàn !!!
- Nae~
Tôi cúp máy xong cũng nhắm mắt, thả mình xuống, định nằm thêm 10 phút nữa...Quay mình sang bên trái, tôi thấy có hơi thở nhè nhẹ đang phả vào mặt mình, mở mắt ra xem thì...
- (O_O) @#$&€£¥₩+×÷=%?!?! _Để chế độ D.O. face 10s sau tôi mới định hình ra sự việc tối qua _ à, à, tối qua mình nhờ anh ấy ngủ lại cho đỡ sợ, đỡ sợ ấy mà.......
Tôi tự nhủ rồi quay ra quan sát kĩ "tình hình". KyungSoo hình như vẫn còn ngủ, mặt anh lúc trông yên bình thật đấy, hệt như thiên thần...
Nhìn kĩ giờ mới thấy, lông mi KyungSoo dài ghê, còn đẹp hơn cả lông mi của con gái, sống mũi thẳng, thon và dài, lông mày rậm, nước da láng mịn và đôi môi hình trái tim nữa chứ..
- KyungSoo à, anh đẹp trai thật đấy !! _Tôi cười 1 tiếng rồi đưa tay ra chạm nhẹ vào mặt anh
- Anh đẹp trai đến vậy sao !? _KyungSoo nói rồi từ từ mở mắt, đôi môi trái tim kia dần vẽ nên 1 nụ cười tỏa nắng
- A...anh...dậy từ lúc nào...!?
- Mới dậy trước em 15 phút thôi, nhìn em ngủ ngon quá, anh không nỡ đánh thức~
- Anh phải gọi em dậy chứ, em còn phải đến công ty nữa !!!
- Từ từ, ăn sáng đã rồi đi, anh nấu sẵn rồi đấy !!
- Anh nấu luôn rồi sao !?
- Phải, cứ đà này thì Dani của anh lại thành heo mất thôi~ _KyungSoo hôn nhẹ lên trán rồi vọt lẹ ra cửa
- Yah, anh nói ai là heo cơ !? Đứng lại !!! _Tôi tức giận định cầm gối lên ném bỗng thấy ngón áp út bên phải lạnh lạnh _đây là...!?
Tôi cúi xuống nhìn, đó là 1 chiếc Catier màu bạc đơn giản, có đá đính ở xung quanh, nếu hướng ra ánh sáng thì sẽ đổi màu...
- Nó đẹp phải không !? _KyungSoo cầm tay tôi, xoay xoay chiếc nhẫn hỏi
- Anh đeo nó cho em từ lúc nào vậy !?
- Lúc em đang ngủ, em ngủ say thật đấy, lúc anh đeo vào mà không biết gì !!
- Tại....
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] [Long fanfic] Này Satan, em yêu anh !!!
Фанфик- Anh có biết điều gì khiến em nuối tiếc nhất trong khoảng thời gian vừa rồi không !? _Tôi nhìn ra phía xa, cười nhẹ rồi hỏi - Là gì vậy chứ !? - Chính là người cho em nhiều kỉ niệm nhất lại trở thành 1 trong số chúng !!! ...