Chương 3: Thực tập sinh

484 31 0
                                    

Brr...brr...brr...brr...

- Mới sáng sớm mà ai đã gọi thế ????

Theo phản xạ, tôi với tay kiếm chiếc điện thoại, cũng không kiểm tra xem là số của ai mà nghe máy với chất giọng thê thảm:

- Alo, ai thế ???

- Yah, Dani, em không nhớ là hôm nay phải đến công ty hả ?? Em còn định nướng đến bao giờ nữa ???

- Ơ.........*Ngơ 5s* Á, em xin lỗi, em sẽ đến ngay ạ !!!!!

Cúp máy xong, tôi hoảng loạn cực độ !! Nhìn sang bên cạnh thì tôi giận sôi cả máu, Linh nó vẫn ngủ, ngủ còn ngon là đằng khác !!!

- YAH, Phạm Gia Linh, dậy mau !!!!_ Nói rồi tôi phi thêm 1 chiếc gối sang giường của nó

- Oái, cái gì thế hả ??? Mới sáng sớm mà cậu..........

- Sớm cái gì, 9h rồi đó, cậu quên là chúng ta có hẹn ở SM à ???

- MỐ ??????? O.O

----------------------------------------------------------------------------------------------

Chuẩn bị xong, chúng tôi chạy hết sức bình sinh đến SM, cũng may mà khách sạn tụi tôi cũng không xa SM là bao ( may quá đê~ ) Tôi cũng chỉ kịp vơ lấy 1 cốc cafe sữa ( điêu đó, toàn sữa thôi, k có cafe đâu ) rồi đi !!

- A, thôi chết, tớ quên cuốn sổ ở khách sạn r, t phải quay về lấy đây !!

- Thật là, nhanh lên đấy !!!!_ Tôi ngoái lại nhìn nó chạy đi mà không để ý phía trước có người......

RẦM~~

- Ui da, này anh kia, anh thấy tôi đang vội thì phải tránh chứ, bộ anh......#$&@%€£₩¡¿《》

Tôi đang muộn, thêm việc lại bị tông (!?) và bị đổ cafe lên người nữa nên không kiềm chế được cơn giận, lời nói cứ thế mà bay ra, không chút suy nghĩ !!!

- Ối, trễ thật rồi !!!_ Mắng con nhà người ta thậm tệ xong, tôi cuống quýt chạy vào tìm phòng tập, không thèm quan tâm đến người tôi vừa mắng là ai

----------------------------------------------------------------------------------------------

Cạch!! _ Mở cửa bước vào, tôi đã thấy anh John ngồi cùng với Linh và trước mặt họ là ông Lee So Man-chủ tịch của công ty SM

- A, xin lỗi, em đến muộn ạ !!

- Không sao, lại đây ngồi với Linh đi em !!_ Anh John cười hiền với tôi

- Này, cậu đến lúc nào mà nhanh thế ??

- À, tớ gặp anh John gần chỗ khách sạn nên đi cùng luôn, anh ấy sợ bọn mình không biết đường nên tới đón đó !! May ghê luôn !! (~^.^~) Mà áo cậu dính cái gì thế ???

- (-_-|||) À, không có gì đâu !!_ Có lẽ hôm nay không phải ngày của tôi rồi, thật xui xẻo mà !!!

- Rồi, ta đã nghe rất nhiều về các cháu từ cậu John và cậu Park !_ chủ tịch Lee So Man lên tiếng _ phải nói là ta rất ấn tượng !!!

- Chúng cháu cảm ơn chủ tịch ạ !!!

- Không cần gọi như vậy đâu, cứ gọi ta là thầy là được rồi !!

- Vâng ạ !!

Trước khi vào đây, tôi đã nghe rất nhiều lời đồn không hay về chủ tịch Lee So Man, nào là bóc lột sức lao động của gà, nào là phân biệt đối xử với giữa các nhóm, vv...vv. Nhưng tôi lại không thấy vậy, tôi thấy người ngồi trước mặt tôi không phải là chủ tịch của 1 công ty nữa, mà là 1 người ông rất ôn hòa và hiền hậu. Chất giọng trầm ấm và nụ cười của ông khiến buổi thảo luận của chúng tôi diễn ra hết sức thoải mái.......

-------------------Sảnh tòa nhà SM-----------------------

- KyungSoo yah, cậu không sao chứ ?? Áo cậu ướt hết rồi đó !!

- Mình không sao !!

- Mà cô bé ấy lạ thật, va vào cậu rồi mà còn trách mắng cậu sao ??

- Bỏ đi, Chanyeol !! Cô bé ấy đang vội mà, điện thoại còn không kịp nhặt lên nữa !!

Nói rồi KyungSoo dơ chiếc điện thoại ra, vỏ bọc màu bạc có in chữ EXO-L to chà bá ở mặt sau, và lockscreen là hình Chanyeol đang ngồi đánh đàn hôm Music Bank ở Hà Nội.

- Ầy, cô bé này đúng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của tớ rồi !!

- Cậu đừng có tự luyến bản thân nữa được không?? Nhìn mặt cậu thấy gớm, lát nữa gặp thực tập sinh mới thì đừng mang cái mặt này ra đấy !!

- Người nói phải là tớ đấy, hôm nay đi gặp thực tập sinh mới mà cậu ăn mặc như phần tử khủng bố là như thế nào hả ???

- Hai đứa kia, làm gì mà cứ cãi nhau om tỏi lên thế hả ???

Và câu chuyện tiếp diễn ~~~

------------------------------------------

- Để anh giới thiệu nhé, đây là chị Min, giáo viên dạy thanh nhạc của 2 em !!!

- Chào các em, chị là Shin Song Min, các em cứ gọi chị là Min là được rồi !!_ nói rồi chị ấy nở 1 nụ cười vô cùng thân thiện

- Dạ, bọn em chào chị !!

- Hôm nay các em sẽ học thanh nhạc trước, còn lịch học khác anh sẽ thông báo sau, ok ??? Giờ anh có việc phải đi rồi, lát nữa anh sẽ quay lại sau, sẽ có bất ngờ cho 2 đứa đấy !!!

- Nae, anh đi ạ !! (:3)

- Nào, ta bắt đầu thôi, chúng ta có nhiều việc phải làm đó !!!

- Nae !!!_ tôi và Linh hào hứng đáp.

------------------------------------------

- Các em được phát hiện như thế nào vậy? Kể cho chị nghe với !

Mặc dù sở hữu 1 vẻ đẹp và ánh mắt lạnh lùng nhưng chị Min lại vô cùng thân thiện và vui tính, tôi rất quý chị ấy

- Dạ, bọn em được anh Park phát hiện khi đang hát Wi ing của Hyukoh sunbae ạ !! _Linh nhanh nhảu nói

- Ồ, anh Park sao, 2 em may mắn thật đó nha !!

- Vâng....

Cạch!

- Anh quay lại rồi nè mấy đứa !! Mấy đứa có nhớ anh không ??

- Hứ, ai thèm nhớ anh !!

- Thật tình.... Thôi, Dani và Alice, ra đây đi, anh có bất ngờ cho 2 đứa đây !!

- Bất ngờ gì thế ạ ??

- Cứ từ từ rồi sẽ biết !! Các em, mau vào đi !!

Anh John vừa dứt lời thì EXO bước vào, ôi Chúa ơi, Người có tin được không !??? EXO đó !! (>w<)

- Ơ, là anh/cô sao ?????

Chưa kịp mừng xong thì thực tại đã mang tôi trở về với đất Mẹ và không quá 0,001s sau thì tôi đã nhận ra 1 điều vô cùng trớ trêu : D.O.(EXO) là người đã "vinh dự" nhận được 1 cốc cafe sữa for free vào áo và 1 "bài ca hy vọng" của tôi vào sáng nay !!!

Chu choa, tôi thật là "có phúc" mà !!!

#tuôisắpchếtrồi!!
#mẹhãybảotrọng!!

[EXO] [Long fanfic] Này Satan, em yêu anh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ