Chương 15: Dạ tiệc

311 20 2
                                    

Sau khi đưa Dani về, Chanyeol cũng quay về kí túc xá......

- KyungSoo à, xin lỗi cậu nhưng hình như tớ cũng đã thích em ấy mất rồi !!! _Chanyeol ngửa mặt lên rồi thở dài nói

Anh đã có ấn tượng đặc biệt với Dani ngay từ ngày anh thấy cô và Alice cùng nhau song ca trên con phố đông đúc ấy, đôi mắt của Dani như ánh lên niềm đam mê vô tận với âm nhạc khi cô hát.....Rồi khi Dani được vào SM, anh cũng ngày ngày qua chơi với cô và Alice, trong đầu nghĩ rằng tình cảm hiện giờ mà anh đang có với Dani chỉ là tiền bối với hậu bối bình thường như anh đối với Alice. Nhưng tình cảm ấy ngày một lớn dần cho đến khi anh không thể phủ nhận được nữa - Chanyeol đã không thể nào ngừng suy nghĩ về việc KyungSoo nắm tay Dani lúc ở trường quay. Chính lúc ấy, anh đã nhận ra tình cảm này không đơn giản chút nào, nhưng Chanyeol không phải là ngốc, anh biết rằng KyungSoo cũng có tình cảm tương tự với Dani như mình qua những biểu cảm, ánh mắt và cử chỉ của cậu ta mỗi khi thấy cô bé......

- Hầy, sẽ mệt mỏi rồi đây, nhưng tớ sẽ không từ bỏ đâu KyungSoo à !! _Chanyeol nhún vai rồi tiếp tục bước đi

----------------------------------------------------------------------------------------------

- Alo, Linh hử ? Đang làm gì đấy~??

Vào trong kí túc xá, tôi liền gọi cho Linh, lâu lắm rồi tôi chưa được nghe giọng của nó...

- Đang ngồi lướt web thôi, sang đây cũng thích lắm ó, nói là đi quảng bá nhưng chỉ tớ chỉ cần đi dự show và tham dự fan meeting là được rồi, nhàn ghê luôn !! À, ở đây cũng được gặp Lay oppa nữa, anh ấy hay sang chơi với tớ lắm~~

- Sướng quá ha~ Chả bù cho tôi, tập tành suốt ngày đêm !! _ Tôi giả giọng giận dỗi

- Ầy, sorry mà, mà mai cậu mới chính thức quảng bá solo phải không, mấy giờ thế ?!

- Ừm, chắc tầm 4h, xong có khi tớ cũng đi dự dạ tiệc ở SM luôn !!

- Mố !? SM tổ chức dạ tiệc á !?? Sao bất công vầy, tớ cũng muốn đi mà~Huhu

- Ầy, cậu thích nhàn hạ cơ mà, chịu khó ở Trung Quốc 1 thời gian nữa nhá, hehe~

- ......

- Alo, Linh à, sao thế, giận đấy à ?! Alo, alo...??

- A, không có gì đâu, Sehun oppa gọi cho tớ đấy mà, kể từ khi tớ sang đây anh ấy hay gọi cho tớ lắm, không biết có chuyện gì không nữa !!

- ......(-__-) Con bé ngốc xít này, sao tớ lại có thể chơi với 1 người như cậu cơ chứ !?

- Ơ, sao lại bảo tớ ngốc, Wae ???

- Thôi, đi mà nới chuyện với Sehun oppa của cậu đi, tôi không cản trở 2 người nữa !! Hứ~~

- Ơ, này, khoan.....

Cụp....Tút....Tút....

Hây~ Linh đã có người để ý rồi, còn tôi thì đến giờ vẫn y nguyên như vầy, chả lẽ Dani này không có đến 1 người để ý hay sao ???? (TT^TT)

Đêm đó tại kí túc xá EXO có 2 con người hắt xì liên tục vì có người nhắc đến...... =)))))))))

----------------------------------------------------------------------------------------------

[EXO] [Long fanfic] Này Satan, em yêu anh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ