- Ui da, cái đầu của tôi~
Tôi nhăn mày kêu, đưa tay lên bóp đầu rồi mới từ từ mở mắt...
- Úi chà, Sleeping Beauty của tui thức giấc rồi đấy hả !?
- Huh, Linh !? Sao cậu lại ở đây !? Đây là đâu thế !?
- Đây là kí túc xá đó cô nương, hôm qua cậu xỉn quá nên bất tỉnh nhân sự tại quán luôn đó, báo hại tui phải vác 1 cục thịt về !!!
- Xỉn á !? Tớ nhớ là mình....
- Mới uống có 1 cốc Soju mà mặt đã đỏ lừ rồi bất tỉnh luôn, phục cậu thật đấy !!
- .....
Tôi im lặng rồi gục đầu xuống gối, tối qua định bụng ở lại 1 lát rồi sẽ quay lại hội trường để tìm chiếc nhẫn mà lại xỉn mất tiêu, ngủ 1 lèo đến sáng như thế này....
- Mà vừa nãy có bác gái nào đó gọi điện cho cậu đấy, hình như bảo là không tìm được cái gì ý !!
- Thật....thật à !? _Tôi ỉu xìu
- Thôi cô nương, vệ sinh cá nhân đi rồi tớ đưa cậu đến công ty, chiều ra đón D.O. oppa nữa đấy !!
- Huh !? Chẳng phải anh ấy đang quay web drama sao !? Gì mà nhanh vậy chứ !?
- Có 3 tập thôi, mà lại còn quay thâu đêm nữa nên chắc đến chiều tối hôm nay là xong rồi !!
- ......
---------------------------------------------
Tại nơi quay web drama...
- Được rồi, hôm nay là quay cảnh cuối cùng rồi, mọi người cố gắng nhé !! _Đạo diễn hô
- Nae~
- KyungSoo sunbae, cảm ơn anh 2 ngày qua đã hướng dẫn tụi em, tụi em đã học được rất nhiều từ anh đó !! _Mandy và Linda cúi đầu
- À, không có gì đâu !!
- Linda và Mandy ra hóa trang nốt đi nào !! _Chuyên viên trang điểm và Stylist gọi
- Nae, bọn em xin phép !!
- Ừ !!
- KyungSoo oppa, em xin lỗi vì hôm trước đã nói về Dani như vậy !! _Trang tiến lại gần KyungSoo nhỏ nhẹ
- Đáng lẽ ra em không nên nói em ấy như vậy !! Anh tin em ấy và Chanyeol....
- Nhưng em không nghĩ lỗi là ở mình, em chỉ nói khi có chứng cứ thôi !!
- Ý em là sao !?
Trên môi Trang lướt qua 1 tia cười đắc thắng nhẹ rồi nhanh chóng thay vào đó là vẻ mặt ngây thơ...Cô ta đưa điện thoại của mình cho KyungSoo rồi bật video về cuộc nói chuyện của Dani và Chanyeol hôm ở bệnh viện....
- ....... _KyungSoo nhíu mày
- Em vốn dĩ không muốn cho anh xem cái này đâu, nhưng sau sự kiện tối qua, em nghĩ mình không nên bao che cho Dani nữa rồi !! Em xin lỗi !! _Trang nói với giọng áy náy rồi mắt bắt đầu đỏ hoe và lưng lưng
- Em nói bao che là sao !?
- Đây ạ~
Trang nhạn chóng mở 1 loạt file ảnh của Dani và Chanyeol ra về cùng nhau sau lễ trao giải tối qua, cả hai đều nói cười rất vui vẻ, có ảnh dường như họ đang hôn nhau, còn có cả 1 video ngắn lúc Chanyeol đang khoác vai Dani ra xe.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] [Long fanfic] Này Satan, em yêu anh !!!
Fanfiction- Anh có biết điều gì khiến em nuối tiếc nhất trong khoảng thời gian vừa rồi không !? _Tôi nhìn ra phía xa, cười nhẹ rồi hỏi - Là gì vậy chứ !? - Chính là người cho em nhiều kỉ niệm nhất lại trở thành 1 trong số chúng !!! ...