Extra 2: HE

370 20 10
                                    

Tiếp nối chương 49: Tấm vé 1 chiều dẫn đến....

*********************

- Hai người...sao KyungSoo lại ở đây !? Dani, không lẽ em...

- Em...xin lỗi....

- Anh...cần chút không khí, anh ra ngoài chút.... _Chanyeol ngấp ngứ nói rồi đi ra ngoài

- Chanyeol à !! _Tôi nhìn bóng lưng Chanyeol rời đi, cổ họng như nghẹn lại thất thần nói không rõ lời, nước mắt thì vẫn cứ lăn dài trên má, đôi chân của tôi đã hơi bủn rủn nhưng vẫn cố gắng chạy ra ngoài, chỉ là vừa bước được hai bước đã bị Kyungsoo nắm chặt lấy cổ tay kéo lại...

- Dani !! Đừng...

- Buông tôi ra!!

Tôi cố giằng mạnh tay mình ra khỏi tay của KyungSoo, nhưng dường như càng cố bao nhiêu thì KyungSoo càng siết chặt tay tôi hơn bấy nhiêu...

- Buông ra, anh bị điếc hả !? Chanyeol à, đợi....

Cuối cùng thì cũng đã gỡ được tay của KyungSoo ra, tôi liền vội vã chạy theo Chanyeol, chạy chưa ra đến cửa thì đã bị anh kéo lại ôm vào lòng, cái ôm ấy khiến tôi nhận ra rằng vừa nãy không phải là do tôi gỡ tay mình ra được mà là do KyungSoo đã buông lỏng tay ra để ôm tôi dễ hơn...

- Yah, buông ra, tôi phải....

- Đừng đi, đừng đuổi theo cậu ấy nữa~

KyungSoo siết chặt cái ôm hơn, anh thì thầm vào tai tôi, giọng nói khẩn cầu đến mức khiến người sắt đá đến đâu cũng phải mủi lòng huống chi là tôi...

- Buông...ra đi, em...phải đuổi theo Chanyeol, xin...xin anh đấy...

Nước mắt tôi lại bắt đầu trào ra, tôi giơ cả 2 tay lên đánh vào lồng ngực, vào vai của KyungSoo nhưng anh vẫn cứ ôm chặt lấy tôi, anh lắc nhẹ đầu, không nói một lời nào cả mà cứ ôm và chịu những cái đánh của tôi như vậy....

Ngoài trời, mây đen bắt đầu kéo đến che kín cả bầu trời trong xanh lúc đầu, từng giọt mưa bắt đầu rơi rồi trở nên nặng hạt hơn, chúng làm nhòe đi những ô cửa kính bằng nước cũng như mắt tôi lúc này...

- Anh sẽ không buông em ra nữa đâu, không bao giờ...

--------------------------------------------

Ở 1 nơi khác....

Chanyeol vội vã chạy đến chiếc xe của mình rồi đứng dựa vào nó thở dốc. Anh cứ im lặng đứng đó ngay cả khi trời đã mưa nặng hạt và dường như không có ý định rời đi hoặc lên xe để trú mưa. Nước mưa lạnh giá cũng vì thế mà đã nhỏ xuống khiến người anh ướt sạch, từng giọt nước chảy từ tóc, qua đôi mắt u ám, cuối cùng là qua đôi môi nhạt đi vì lạnh của Chanyeol rồi chảy xuống dưới đường....

- .....

Chanyeol mấp máy môi, anh lắc đầu đầy mệt mỏi rồi lên xe, liếc xuống chiếc điện thoại ở ghế bên cạnh, Chanyeol mới nhận ra rằng mình đã để nhỡ hơn 5 cuộc gọi của anh quản lí...

Tút...tút...tút...Píp....

- Hyung~

- Chanyeol, em đang ở đâu thế hả !? Về công ty ngay lập tức cho anh !! Anh đã bảo là khi nào về Hàn là phải về công ty luôn cơ mà !!!

[EXO] [Long fanfic] Này Satan, em yêu anh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ