1

297 3 0
                                    

  Kì thi có 5 môn thì đã 4 môn Tou gọi March sang kèm giúp. Hôm nào March sang Tou cũng rất vui, anh giảng gì cậu bé cũng hiểu rất nhanh. March chắc mẩm còn môn cuối Tou sẽ lại gọi mình nên ngồi nhà chờ sẵn, ai hẹn đi chơi cũng bảo bận. Vậy mà tuyệt nhiên không thấy Tou gọi hay nhắn tin gì cả. March nóng ruột lại phải tự mò sang nhà Tou. Nhưng March sang thì thấy Tou đang ngồi chơi điện tử.
- Chẳng phải ngày mai em thi tiếng Anh là gì? Sao ko gọi anh sang giúp? Thế anh không sang thì em không học môn này à, vốn em đâu có giỏi! Lại còn ngồi chơi game thế này? Thi không được thì biết làm thế nào? Đứng lên cho anh, đứng lên đi học ngay! Lớp 11 mà còn ham chơi thế hả trời!
Tou nghe March mắng mà chỉ cười tủm tỉm, cậu bị March lôi dậy khiến cái điều khiển điện tử bị rơi qua 1 bên. Nhưng rất nhanh Tou hôn chụt lên má March khiến anh bất ngờ:
- Em không gọi mà anh vẫn sang mới là ngoan chứ! Với cả em đổi lịch thi, sáng nay em thi xong môn đó rồi, điểm A đấy! Không có anh em vẫn làm tốt nha!
- Thật không thế, sao em không nói sớm, làm anh lo lắng không dám đi đâu để chạy qua đây!
- Thì nãy giờ anh có để em nói đâu, với cả em muốn chờ xem anh có sang vì em không?
March nhìn khuôn mặt đáng yêu của Tou không kìm chế được bèn xô cậu bé xuống chiếc giường êm ái, Tou cố vùng dậy thì người March đã nhanh hơn đè lên người Tou.
- Để xem anh phạt em thế nào, dám trêu anh! Đã thế giờ anh cho em biết không có anh và có anh khác nhau thế nào!
Đôi môi March tham lam ghì chặt lấy đôi môi nhỏ xinh của Tou khiến Tou bất ngờ không phản ứng lại kịp, bàn tay March còn tham lam hơn gấp bội, lang thang khắp cơ thể Tou...
Thoảng trong gió có những tiếng động thật lạ ... Có ai nghe thấy gì không nhỉ ???  


Truyện ngắn - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ