Tiffany và Yuri cùng nhau đi vào một quán nước có vẻ cổ kính nhưng lại ấm áp ở ngay gần trường. Cả hai chọn một chỗ ngồi gần cửa kính trên tầng hai để ngắm xuống. Một cô gái nhân viên ra order cho Tiffany và Yuri
_ Quý khách dùng gì ạ?
_ Cậu uống gì? - Yuri hỏi Tiffany
_ Cho mình một cốc đá bào vị dâu
_ Tôi cũng thế.
Sau khi đã gọi nước xong Tiffany bắt đầu quay ra tra khảo Yuri
_ Nói xem hôm nay ở trường cậu thế nào? Mình đang rất tò mò đấy.
_ Ồ...trước khi kể cho cậu thì mình phải nói rằng hôm nay mình bị một hồn ma đeo bám đấy...có lẽ vậy. Không may mắn một chút nào cả...ý mình là khi cái hồn ma ấy đi theo mình. Có lẽ mình phải đi giải hạn thôi.
Tiffany cười trước khi nói với Yuri
_ Được rồi, cậu kể xem nào. Mình là may mắn của cậu đấy. Nói ra rồi cậu sẽ gặp toàn may mắn.
_ Ư...có lẽ vậy. Nghe nè
* Flash back*
Sau giờ học Yuri đang lén lút cúi xuống thấp với mục đích trốn về nhờ những người bạn đang đi ra về thì...
_ Em Kwon, tôi nghĩ là em đã nghe thấy tôi nói trong giờ rồi nhỉ. Em định để bạn làm một mình sao?
Yuri từ từ đứng thẳng dậy, quay mặt về phía cô giáo và Jessica đang đứng trong lớp, cô đã đi ra đến cửa rồi mà. Yuri nở một nụ cười cực kì ngố luôn ấy, trông rất dễ thương
_ Er...em đâu có ý định trốn đâu cô. Em chỉ là...chỉ là...a...em đang nhặt cái bút này. - Vừa nói Yuri vừa cúi xuống nhặt luôn một cái bút của người nào đó ở dưới chân rồi đưa lên cho cô xem.
_ Được rồi, tôi nghĩ cái bút đó là của tôi. - Cô giáo lên tiếng- Hai em bây giờ sẽ đi lau cho tôi toàn bộ cửa kính ở lớp này. T - O - À - N - B - Ộ .
_ WHAT???
Cả hai lại đồng thanh lần nữa và quay ra nhìn nhau. Sẽ không có gì đáng nói nếu như lớp học này không có nhiều kính đến vậy. Đúng thế...rất rất rất nhiều kính.
_ Và để cải thiện mối quan hệ giữa hai em thì tôi sẽ chỉ đưa cho hai em một cái khăn để lau. Không được cắt ra mà hai đứa phải lau chúng. Mỗi đứa một đầu.
_ Nhưng thưa cô...
_ Sau một tiết nữa tôi sẽ quay lại kiểm tra. Hãy làm nhanh nếu hai em không muốn lau cả tầng này.
Nói rồi cô giáo đi ra ngoài để cho hai con người đang ức đến sôi máu ở trong lớp.
_ Cô lau đi - Jessica nói
_ Wae? Không phải cô là người có lỗi sao? Cô lại còn dẵm lên chân tôi nữa. Ai da....đau thật đấy thưa cô nương. Đỏ lên rồi đây này.
_ Ai bảo cô dám đánh thức tôi dậy? Đáng đời.
_ Tôi đang bị thương, cô là người phải làm mới phải
_ Cô gây sự trước, cô phải làm
_ Cô...
Yuri đang định cãi lại thì cô giáo thò đầu vào nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai thế giới - TaeNy
FanfictionHai con người - hai số phận - hai tính cách... Số phận đã thay sắp đặt cho họ gặp nhau và gắn kết hai con tim. Nhưng một người lại quá tự ti với hoàn cảnh của mình, một người lại quá khó khăn để thừa nhận mối tình ấy. Liệu họ có vượ...