" Cuộc đời này nếu bạn không mạnh mẽ thì yếu đuối để ai xem?"
________________________________________________________________________________
Sau khi được cả Yuri và Jessica dỗ dành thì Tiffany cũng nín khóc, nàng cố gắng gượng cười nhưng nụ cười lại chẳng thể nào chọn vẹn được, néo méo mó mà không phải là nụ cười có ánh trăng khuyết vốn có của nàng. Mắt nàng lại còn sưng lên và đỏ, nhìn vào ai cũng biết nàng vừa khóc dữ dội như nào. Tạm biệt hai người bạn để vào lớp học nhạc của mình, nàng chọn chỗ ngồi ở cuối lớp vì không muốn ai thấy bộ dạng này của nàng cả.
TaeYeon thì sau bữa trưa cũng không nói lời nào, kể cả với Gyu-ri mặc dù cô ta cứ kè kè bên cạnh mà huyên thuyên đủ thứ. Cậu bước vào lớp với bộ mặt không thể lạnh, cậu nhìn thấy Tiffany và phát hiện nàng đang ngồi dãy dưới cùng, gần cửa sổ và đang chống cằm ngắm mưa bên ngoài.
Ngoài trời mưa to như chưa từng mưa, hất lên ướt hết cả cửa kính nơi nàng ngồi, trong lòng nàng lại cũng đang giông bão và trên mắt nàng lại chảy ra thứ nước gì đó không phải nước mưa. Là nước mắt. Nó mặn quá, mặn đến nỗi mà thấm vào cả tim gan, xót xa đến từng mạch máu. Đưa tay lên lau khẽ nước mắt, nàng quyết định không ngắm mưa nữa, nó sẽ chỉ làm nàng buồn thêm. Nhưng vừa quay ra cửa lớp Tiffany lại giật mình khi bắt gặpTaeYeon đang đứng ở cửa lớp nhìn mình. Nàng đáng lẽ ra phải vui khi nhìn thấy cậu nhưng bây giờ nàng chẳng thể vui nổi, cậu đã xua đuổi nàng kia mà.
TaeYeon nhìn Tiffany và bắt gặp ánh mắt nàng đỏ hoe, sưng húp và cái mũi đỏ lên một phần vì khóc và một phần vì lạnh, nàng mặc mỗi mọt chiếc áo phông cộc tay. Cậu cũng không dám nhìn nàng lâu, TaeYeon là người dứt khỏi cái nhìn của cả hai đầu tiên,lạnh lùng ngồi vào bàn trên cùng của lớp học, Gyu-ri thì cứ ôm chặt tay cậu không rời
Tiffany cúi gằm mặt xuống bàn, nàng chẳng thể nhìn cậu nữa, nàng không thể ngắm cậu nữa vì nàng quyết định rồi...nàng sẽ rời xa cậu. Nàng cũng chẳng muốn nhìn cái cảnh kẻ thù nàng đang ôm ấp người nàng yêu. Nàng còn đau hơn khi mà TaeYeon cũng chẳng thèm nhìn nàng, cậu ghê tởm nàng đến nổi chẳng thèm liếc mắt, trong mắt cậu nàng chỉ là một hạt bụi vướng víu không hơn.
Cô giáo vào lớp và bảo học sinh nộp bài tập. Cô gọi từng bài của từng đôi một và trước khi nộp cô còn nhắc lại luật lệ của mình rằng nếu ai không có bài để nộp thì hãy sẵn sàng để chạy vòng quanh sân bóng, mặc kệ trời mưa hay nắng. Từng đôi một được gọi lên nộp bài, đến bài của Tiffany và TaeYeon thì nàng mang bài lên, TaeYeon nhìn nàng bằng ánh mắt vô hồn, cậu chẳng biết cậu đang cảm thấy như nào nữa
Xong đôi của Tiffany thì đến đôi của Gyu-ri, vì bài tập đã cháy nên chẳng còn nộp được nữa. Gyu-ri đứng dậy thưa rằng không có bài
_ Sao lại không có bài vậy Gyu-ri? Em có biết là các em sẽ phải chạy không?
_ Dạ thưa cô là tại vì...
_ Thưa cô là do em đã làm hỏng bài tập của cậu ấy.
Gyu-ri thấy Tiffany đứng dậy như vậy thì như vớ được vàng, mà cũng không cần Tiffany đứng dậy thì cô cũng chuẩn bị khai như vậy rồi, cơ bản là cô không sợ TaeYeon ghét mình vì sáng nay TaeYeon đã mắng Tiffany thậm tệ như thế, chắc bây giờ cũng ghét nàng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai thế giới - TaeNy
FanficHai con người - hai số phận - hai tính cách... Số phận đã thay sắp đặt cho họ gặp nhau và gắn kết hai con tim. Nhưng một người lại quá tự ti với hoàn cảnh của mình, một người lại quá khó khăn để thừa nhận mối tình ấy. Liệu họ có vượ...