Lỡ tay xóa mất vậy là phải ngồi cày lại T_T ahuhu, khổ ghê cơ.
Chưa có đủ vote...nhưng mà thôi thì cứ up vậy. Để ngâm lâu rồi cũng sợ mọi người ném gạch quá T_T Au chưa có muốn xây nhà nên không cần gạch miễn phí đâu a. Đọc thấy nó cứ nhàm nhàm sao ấy nhỉ =((( sắp có biến rồi á....
Now....Enjoy.
__________________________________________________________________________
" Có một kiểu con gái lúc nào cũng có thể vui vẻ và sẵn lòng ngồi nghe những tổn thương của người khác nhưng lại chẳng bao giờ chịu mở lòng ra để nói ra tổn thương của mình. Vì cô gái đó nghĩ rằng ngày mai mình sẽ ổn"
_______________________________________________________________________
Từ hôm đó Tiffany luôn tìm cách tránh mặt TaeYeon. Hễ cậu cứ đi đằng đông là thể nào người ta cũng nhìn thấy nàng đi theo đằng tây. Nàng cũng luôn đến lớp muộn nhất có thể để không phải đối diện với cậu, để cả hai không phải khó xử. Mỗi khi cậu định bắt chuyện với nàng thì chỉ cần cậu nói ra hai chữ " Fany à..." là nàng đã đứng dậy ra ngoài, khi thì nói chuyện điện thoại, khi thì gặp Yuri và bằng cách nào đó nàng luôn tránh mặt được cậu. KHông phải là nàng ghét bỏ gì cậu, nàng vẫn yêu cậu nhưng nàng nghĩ rằng tránh mặt cậu sẽ làm nàng đỡ nhớ cậu và cũng dần mất cảm giác với cậu. Nhưng không, càng ngày nàng càng yêu cậu, tình yêu của nàng dành cho cậu chỉ có tăng chứ không có giảm. Nàng dù có mạnh mẽ đến đâu cũng không thể tự điều khiển cảm xúc của mình được, vì vậy mà nàng thỉnh thoảng vẫn lén ngắm cậu, là ngắm trộm cái tên ngốc mà nàng yêu.
Bị nàng xa lánh như thế nhưng cậu lại chẳng hề bỏ cuộc. Cậu chỉ buồn vì nàng cứ mãi tránh mặt cậu thôi. Hàng ngày cậu vẫn luôn âm thầm giúp đỡ nàng, vẫn đi theo nàng về nhà để đảm bảo không có thằng mất dậy nào làm tổn thương nàng, dù đã có Yuri nhưng cậu vẫn muốn bảo vệ nàng, hơn nữa khi nàng đi làm thêm về thì trời đã rất muộn nên cậu càng phải bảo vệ nàng hơn vì lúc đó nàng không cho phép Yuri đến đón mình. Đều đặn như thế, mỗi tối cậu đều đi theo nàng về đến cổng nhà, nhìn thấy nàng vào nhà thì cậu mới yên tâm đi về, vài lần cậu cũng bị mấy ông say rượu trêu đùa nhưng với tính cách của cậu thì bọn chúng chỉ còn đường mất khả năng sinh sản mà thôi, rồi cũng có nhiều lần bị chó đuổi cho té khói thế nhưng cậu cũng chẳng chùn bước. Vì sự nghiệp bảo vệ người đẹp.
Vì dạo này toàn đi theo Tiffany nên TaeYeon cũng không để ý đến Gyu-ri nhiều lắm. Cả hai cũng ít đi chơi với nhau, ít nói chuyện với nhau. Chẳng còn những cuộc điện thoại lúc tối, cũng chẳng còn những tin nhắn chúc ngủ ngon trước khi đi ngủ, tất cả chỉ diễn ra như thể hai người chỉ là những người bạn bình thường. Điều đó làm Gyu-ri tức điên. Tất nhiên cô ta không thể biết TaeYeon đi theo Tiffany, mỗi lần cô ngỏ ý muốn đi chơi lại nhận được câu trả lời " Tae bận rồi". Cứ thế mỗi ngày trôi qua và TaeYeon thì càng ngày càng xa cách Gyu-ri.
TaeYeon thì đang một lòng muốn làm lành với Tiffany vì vậy mà ở trường cậu đã nhiều lần bảo vệ nàng, có lần cậu nghe thấy những học sinh khác nói xấu Tiffany rằng nàng là một kẻ đeo bám cậu, làm cậu cảm thấy khó chịu, rằng họ nhất định phải cho nàng một bài học. Nghe xong cậu tức điên lên, những con người này không có việc gì làm hay sao mà cứ moi móc chuyện người khác ra, hơn nữa lại còn nói xấu nàng. Tiện thể nói về đeo bám, cậu mới là người đang đeo bám nàng, tất cả đã đổi trắng thay đen hết rồi. Thế là cậu mới ra mặt mắng cho bọn họ một trận, cho chừa cái tội nói xấu, từ sau không dám nói nàng nữa. Và cũng từ đó chẳng còn ai nghe thấy nửa câu nói xấu nàng, hay ít nhất thì trước mặt cậu cũng không ai có cái gan dám làm chuyện đó. Yuri đã mấy lần chứng kiến TaeYeon giúp đỡ Tiffany, cô đã cảm thấy TaeYeon đang hối hận và chuộc lỗi cho những gì mình gây ra. Có lẽ niềm tin nơi cô dành cho TaeYeon đã được nâng cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai thế giới - TaeNy
FanficHai con người - hai số phận - hai tính cách... Số phận đã thay sắp đặt cho họ gặp nhau và gắn kết hai con tim. Nhưng một người lại quá tự ti với hoàn cảnh của mình, một người lại quá khó khăn để thừa nhận mối tình ấy. Liệu họ có vượ...