Tiffany cứng người khi nghe câu hỏi của Yuri
_ C...cái gì?
_ Cậu yêu TaeYeon phải không? Ý mình là...nó rõ ràng quá còn gì, cậu khó chịu khi Gyu-ri ngồi cùng TaeYeon, cậu đỏ mặt vì được TaeYeon khen mà trong khi đó tớ khen cậu cậu còn chả đỏ mặt lấy một lần, rồi khi TaeYeon đưa Gyu-ri về thì cậu...ghen?
_ Hả?
_ Cậu thật sự đang thể hiện rất rõ ra đấy Fany à, mặt cậu cũng đang đỏ lên kìa.
_ Làm thế nào...không phải thế Yuri, mình...
_ Fany, tớ hiểu cậu nhất mà. Cậu đã hứa với tớ rằng sẽ nói thật, nhớ chứ?
_ Nhưng Yul...haizzzz, thôi được, tớ thừa nhận, tớ có tình cảm đặc biệt với TaeYeon
Tiffany xấu hổ úp mặt vào lòng bàn tay, cô không ngờ rằng Yuri lại tinh ý phát hiện ra như vậy, Tiffany chỉ vừa mới khám phá ra tình cảm này
_ Nhưng TaeYeon sẽ không yêu tớ đâu Yuri à - Tiffany than thở khi vẫn úp mặt vào lòng bàn tay. Yuri chạy qua ngồi cạnh Tiffany, vuốt tóc cô ấy
_ Fany yêu quý của tớ, đừng tự ti như vậy, bạn yêu à cậu tuyệt vời hơn bất cứ ai, thật đấy, Gyu-ri sẽ chẳng bao giờ bằng được cậu.
_ KHông Yuri à, Gyu-ri có tất cả mọi thứ, tớ thì không có cái gì cả, tớ không xứng với TaeYeon đâu, làm bạn của cậu đã là trèo cao quá rồi
Yuri nâng đầu Tiffany dậy, cô xoay mặt Tiffany đối diện với mình,thật nhẹ nhàng vuốt ve má cô ấy rồi nói
_ Nghe này Tiffany, hoàn cảnh không quyết định tất cả, thực ra thì nó chẳng là gì cả, Gyu-ri giàu, công nhận nhưng cô ta chỉ "Giàu" chứ không "Có", cô ta không có mọi thứ giống cậu. Tiffany, cậu là cậu, không cần phải giống ai, là chính cậu sẽ là điều tuyệt vời nhất. Đừng tự ti về hoàn cảnh, nó sẽ không giúp cho một mối quan hệ phát triển tự nhiên, nhân cách của cậu mới là điều quan trọng nhất và cậu có một nhân cách tuyệt vời, cậu biết điều đó phải không?
_ Cảm ơn Yuri nhưng tớ không tuyệt vời như cậu nghĩ
_ Không, cậu rất tuyệt vời, làm bạn của tớ là trèo cao ư? Tớ biết những điều này là do người ta nói nhưng đừng suy nghĩ về nó được chứ? Cậu sống cho cậu chứ không phải cho người ta, tớ chấp nhận cậu, hiểu cậu và cậu cũng thế là được hiểu không? Bạn của tớ là tuyệt vời nhất trên đời
Yuri vừa nói vừa ôm Tiffany vào lòng và vỗ vào lưng cô ấy. Tiffany cảm thấy thật biết ơn khi có một người bạn như Yuri và Yuri cũng biết rằng Tiffany chơi với mình không phải vì lợi dụng mà đơn giản cô ấy cần một người bạn. Yuri hiểu Tiffany hơn bất cứ ai, cô biết rằng Tiffany rất yếu đuối, cô ấy sợ tiếp xúc với người lạ, sợ làm người khác tổn thương, cô ấy không có khái niệm lợi dụng người khác, cô ấy quan tâm đến mọi lời đồn đại về mình, Tiffany sợ những lời chỉ trích cho dù có đúng như người ta nói hay không. Tiffany sống rất nội tâm, ngoài Yuri cô không chia sẻ mọi chuyện với bất kỳ ai. Đúng thế, có lẽ một cô gái đã từng rất sôi nổi, vui vẻ sẽ không trở nên nhát gan và sợ hãi mọi thứ như vậy nếu như cuộc sống dễ dàng với cô hơn một chút. Ai biết cô đã phải trải qua những gì từ bé, ai biết điều gì đã làm thay đổi một cô gái tội nghiệp đến chóng mặt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai thế giới - TaeNy
FanfictionHai con người - hai số phận - hai tính cách... Số phận đã thay sắp đặt cho họ gặp nhau và gắn kết hai con tim. Nhưng một người lại quá tự ti với hoàn cảnh của mình, một người lại quá khó khăn để thừa nhận mối tình ấy. Liệu họ có vượ...