Chap 26

300 24 2
                                    

       " Trên Thế Giới này có hai thứ không thể nắm bắt: Một là tương lai, hai là trái tim người khác"

_________________________________________

 Sau khi cánh cửa phòng đóng lại, chắn chắn rằng TaeYeon đã không còn ở trong phòng thì nàng mới mở mắt ra. Thật ra là nàng chưa có ngủ, chỉ là nàng giả vờ vậy thôi, vì nàng chưa biết nên đối mặt với cậu tiếp như thế nào. Có lẽ trong thâm tâm nàng vẫn chưa thể quên mọi chuyện, nàng vẫn ám những câu nói cậu dành cho nàng. 

_ Đúng, mình không thể mềm lòng trước cậu ấy. Chẳng có ai chắc chắn rằng mình sẽ không bị tổn thương nữa nếu bắt đầu lại với cậu ấy. Không được Tiffany, mày phải kiềm chế cái tình cảm này lại. Không ai thương mày thì mày phải tự vận động thôi đồ ngốc.

     Nàng tự nói một mình rồi cũng đưa ra quyết định: Nàng sẽ coi như không có ngày hôm nay, nàng sẽ vì nàng, và cả cậu mà rời xa cậu. Hey đừng nghĩ nàng đi đâu xa, chỉ là coi như không quen biết cậu thôi mà.

     Tối hôm đó cậu nhắn tin cho nàng rất nhiều, gọi điện đến gần trăm cuộc chỉ để hỏi xem nàng đã đỡ chưa nhưng nàng không hồi âm. Nghĩ có chuyện gì xảy ra cậu lại tức tốc chạy đến nhà nàng nhưng lại bị cản lại, nói rằng nàng đang ngủ. VÌ sao ư? Vì quyết định mang tính to lớn của nàng nên ngay sau lúc đập tay bộp phát xuống giường nói câu TÔI CHỐT thì nàng gọi người làm vào, nói rằng nếu TaeYeon đến thăm nàng thì nói nàng đang ngủ, không muốn gặp bất cứ ai, và tất nhiên tất cả tin nhắn hay cuộc gọi từ TaeYeon đều bị nàng quăng bơ hết.

     Sáng hôm sau nàng đã khỏe hơn nhiều nên đã có thể đi học được, vì vậy nên nàng đã dậy sớm để chuẩn bị cho buổi học ở trường và hơn hết, nàng không mong gặp TaeYeon ở đó.

     Đáng tiếc thay, TaeYeon là một người chăm chỉ, chẳng lí nào cậu bỏ học này cả. Vừa bước vào lớp nhìn thấy Tiffany cậu đã chạy ngay đến chỗ của nàng, ngồi xuống bên cạnh làm Gyu-ri đi cùng thấy vô cùng khó chịu mà liếc cho nàng một phát cháy người. Cậu vừa đặt sách xuống vừa dồn dập hỏi nàng

_ Cậu sao rồi? Khỏe chưa mà đi học? Hôm qua tớ có gọi mà cậu không nghe, tưởng có chuyện gì.

_ Tôi khỏe, cảm ơn

     Nàng buông một câu ngắn gọn làm cậu bỗng chưng hửng. Cái gì đang diễn ra? Cậu gượng cười, cố gắng bắt chuyện lại với nàng như chưa có gì xảy ra. 

_ Thật là may quá. Hôm nay cậu có rảnh không, tí mình đi ăn trưa nhé?

_ Tôi bận rồi.

     Thôi rồi, cậu chắc chắn là nàng vẫn đang giận cậu rồi. Cậu cười khổ, sao hôm qua vẫn còn nói chuyện với nhau cơ mà?

_ Cậu sao vậy?

     Nàng quay qua cậu, nói một cách nghiêm túc 

_Này Kim TaeYeon, cậu đừng có giả vờ tốt bụng nữa, được không? Cái bộ mặt giả tạo của cậu, tôi không cần. Người yêu cậu đang ở ngay kia, đừng có để tôi mang tiếng cướp người yêu của người ta. 

      Cậu á khẩu không nói được gì. Lòng tốt của cậu đang bị nàng nói là giả tạo ư? Ừ thì đúng cậu đã từng đối xử không tốt với nàng nhưng....cậu đã cố gắng để chuộc lỗi rồi mà. Đúng lúc đó cô giáo bước vào lớp, nàng liền đứng dậy và ngồi sang chỗ khác, hàng ghế cuối cùng của lớp. Cậu im lặng nhìn theo nàng, chắc hẳn nàng vẫn đang rất giận cậu. KHông sao, cậu rất có ý chí, cậu nhất định sẽ chuộc lỗi. 

Hai thế giới - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ