Chap 14

287 20 0
                                    

" Không có nước mắt không có phẫn nộ. Con người khi đau khổ nhất lại trở nên chết lặng."

________________________________________________________________________

* Reng reng reng*

Chuông kêu báo hiệu giờ học đã kết thúc, học sinh từ các lớp nhốn nháo mà ùa ra ngoài, đám thì xuống cantin, người thì đuổi nhau, một số lại ngồi trong lớp để chuẩn bị cho tiết học tiếp theo hay nói chuyện hay là những việc đại loại vậy.

TaeYeon, Tiffany và Gyuri đang chuẩn bị sách vở để đi về vì đây là tiết học cuối của họ trong hôm nay thì Yuri và Jessica ôm nhau đi tới chỗ họ, dường như hai người không để ý rằng không phải có mình Tiffany ở đấy. Jessica nói to

_ Hey Tiffany yêu quý, cậu có rảnh vào cuối tuần này không?

_ Mình có, làm gì?

_ Tốt rồi, chúng ta đi lên núi Seoraksan chơi...đi

Jessica ngập ngừng khi nhìn thấy TaeYeon ló đầu ra từ phía sau lưng Tiffany với vẻ mặt háo hức.

_ Các cậu định leo núi hả? Hey cho mình đi với, Gyuri nữa. - TaeYeon lên tiếng, Tiffany thở dài, lại là Gyuri

_ Mình không thể giấu cậu cái gì TaeYeon. Cậu như là ma xó ấy - Jessica lẩm bẩm

_ Cái gì cơ? Mình không nghe rõ

_ À không có gì. Sao Tiffany, cậu có đi không?

_ Cũng...cũng được, ờ mà sao tự nhiên lại đi leo núi vậy?

_ À thì Amber bảo muốn đi leo núi một lần cho biết, một tuần qua được Krystal dẫn đi chơi mọi chỗ nhưng chưa được leo núi nên muốn đi đó mà. Vậy thống nhất nhé. TaeYeon, cậu có thể đi - Jessica đành cho tên ngố ấy đi khi nhìn thấy ánh mắt long lanh của hắn, trời ạ hình như đó là thứ vũ khí lợi hại nhất mà TaeYeon có.

_ Tuyệt vời!!!!!!!

Tiffany đã gặp và làm quen với Krystal và Amber, nàng coi hai người đó như là em gái của mình và dần dần trở nên rất thân thiết, thậm chí họ đã ăn với nhau vài bữa rồi và giữa họ như không có khoảng cách vậy. TaeYeon cũng đã gặp và cũng rất quý Krystal và Amber. Vì Krystal đã dạy Amber tiếng Hàn nên cô ấy có thể giao tiếp bình thường, chỉ có điều hơi ngọng và điều đó thật dễ thương.

______________________________________________________________________________

Jessica, Yuri và Tiffany đang đi siêu thị để mua những đồ cần thiết cho việc leo núi và ở lại một đêm trên đó. Yuri thì đẩy xe và Jessica và Tiffany thì cứ chọn làm cô phải vất vả lắm mới có thể đuổi kịp hai nàng kia. Cuối buổi cả ba người ngồi vào một chỗ nghỉ ở trong siêu thị và kiểm duyệt lại tất cả những thứ mình cần mua trước khi ra về. Họ không muốn phải đi mua thêm lần nữa, nhất là Yuri.

_ Áo khoác check. Giầy leo núi check. Thức ăn check. Bạt check. Lều check. Đèn pin check. Áo mưa check. Thuốc các loại check. Balo chống thấm check. Dụng cụ đa năng check. Đệm hơi check. Gậy leo núi check. Găng tay, ống nhòm, la bàn check check check. Còn gì không?

_ Hết rồi. Haizzz về đi Yul mệt quá rồi Tiểu Bảo Bối à - Yuri than thở

_ Bây giờ về đây seobang. Aigoo khổ thân Yul quá à, để em thơm một cái thưởng cho nào, Yul của em giỏi quá đi

Hai thế giới - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ