**Lorea**
Narating namin ang Court ng walang imikan. Wala akong mahagilap na dahilan kung bakit niya ako tinanong ng ganong klaseng tanong? Nakakatuyo ng utak.
Aaay ... ang dami namang studyante pano ko nakikita yung mga models??
Bigla akong hinila ni jass papasok sa kumpulan ng mga studyante.
Panay sorry ako sa mga estudyanteng hinahawi at tinutulak ni jass."Ano ba jass, mag excuse ka nga. Wag mo naman silang itulak"
Hindi ako sinagot ni jass. Patuloy lang sya sa pagtulak.
"Aray ha!"
"Aaww ano ba!"
"Ah what the?!"
"Nako sorry po,....pasensya na po"
"Ano ba yan. Wag na kasi sumiksik. Kita ng masikip na eh tsk"
"Sorry hehe ^_^v"Hanggang sa makarating kami sa unahan. Sakto namang nagsalita ang MC.
( Anounce -Speech-introduction)
"And now, Let us give a warmth welcome our teen asian models. The Teen Glamorous models"-- mc
(a/n: gawa gawa ko lang yan)*clap clap clap*
Unang lumabas ay babae . Na pa nganga ako sa beauty nya at sexing sexy talaga. Tinalbugan ang beauty ko . Todo ngiti pa sya. Pero parang may napapansin ako sa kanya.
*weeetweeew*
"Just wow!"
"KINAGAT YOUR NUMBER MISS?" Sigaw ng lalaki banda sa likuran ko.
"Ang ganda mo miss, idol talaga kita!!" Tili nung babae,"THANK YOU" sagot nya.
Sumunod namang lumabas yung lalaki. *o* woeee ang gwapo , tsaka hot.
Todo tilian everywhere at tsaka kung ano ano pa ang sinisigaw ng mga babae. Grabe ka bingi.
"Jass ang gwapa yung babae oh" sabi ko
"I know" jass
"Tsaka yung lalaki ang gwapooo" sabi ko tas kinilig. Chars!
"Tsk mas gwapo ako dyan-_-"
"San banda? Hahaha"
"Tss"May lumabas namang babae. Tsaka nag lakad .
"Hala!" Sabi kong ganyan
"Bakit?" Jass
"Hindi sya babae"
"Huh? Pano mo naman nasabi yan?"
"Kasi the way she walk. GAY sya. I swear" sigurado kung sagot kay jass.Alam na alam ko kung pano kumilos ang mga baklang katulad ko. The way she walks and mag wave. Ang O.A but I admit sya na atang pinaka magandang bakla na nakita ko sa buong buhay ko maliban sakin. Chos lang. Haha :D
Ganon din ang mga sumunod na models. Di bali Girls ang una, tas boys naman.
May lumabas na girls, yes with (s) kasi dalawa sila at kambal pa. They are both cute and sexy. Di gaano katangkaran . Unlike sa mga nauna.
Pang tatlongput walo at siyam sila.Sabi ng mc 40 daw silang lahat at still kilangan pa nila ng models.
"Sino kaya yung pang huli ano? Bat ayaw pa nyang lumabas?" Tanong ko sa sarili ko.
"Ayaaan na sya . Si fafa jhon karl!" Tili nung babae dun sa bandang gilid ng stage kung saan pumapasok yung mga models.
"Aaahhhhh"
"Aaaaaaaahhh ang hawt"
"Ang gwapo pala niya sa personal, oh sht Im gonna die naa!"
BINABASA MO ANG
Mr. Dream Boy (BxB)
Randomwala akong masabi. just read na lang My story :) Sorry in Advane kung may mga wrong tpyos man. try to understand na lang THANK YOU!