Chap 5

852 46 0
                                    

Tại sân bay...

Gương mặt của Xử Nữ đang đỏ như quả cà chua chín. Ông quản gia đứng bên cạnh Xử Nữ lạnh toát mồ hôi....

" Được lắm, Thiên Bình Nhân Mã Bảo Bình. Tốt nhất là các ngươi đừng xuất hiện, nếu không đừng trách tại sao ta lại ác..."_ Sau đó cô hướng mắt về phía quản gia:

- " Bác Jack, còn bao nhiêu phút nữa..."

- " Thưa tiểu thơ, còn đúng mười lăm phút nữa là đến giờ bay. "

- " Có thể gia hạn thêm thời gian không? "_ Xử Nữ gặn hỏi, tốt lắm bọn nhóc ranh kia. Đến trễ giờ bay hơn một tiếng, phiền cô không tiếc hi sinh tiền bạc bao cả chuyến bay, hại cô không tiếc hi sinh tiền bạc bao cả đống hàng khách kia, cũng may là cô có quen biết với giám đốc hãng bay này nên mới kéo dài giờ bay hơn một tiếng, vậy mà...Á....... Tức chết cô mà.

- " Thưa tiêu thơ, e là không. Hành khách đang cằn nhằn, chỉ sợ chiến bay sẽ không kéo dài được bao lâu."

- " Cháu hiểu. "_ Xử Nữ đáp lại ngắn gọn " nếu như năm phút nữa, lũ yêu tinh các người không hiện hình... Hừ, đừng trách sao Xử Nữ ta thâm độc "_ Xử Nữ lầm bầm trong bụng.

Một phút, hai phút, ba phút, bốn phút trôi qua vẫn không thấy người, đến phút thứ năm thì.....

Xoẹt xoẹt xoẹt......

- " Báo cáo Xử tỉ, các muội đã có mặt "_ Thiên Bình làm giọng nghiêm trang đưa tay phải lên chào theo kiểu quân đội.

- " Ồ, các cậu đúng giờ quá nhở " _ Xử Nữ dùng ngọt ngào như không thể có giọng ngọt hơn, nhưng mà thực chắt cô đang cố phun ra từng chữ đấy chứ.

- " Hờ "_ Cả ba đồng loạt gục đầu xuống, thở dài cho số phận hẩm hiu của họ. Cả ba bất đầu đếm ngược 3, 2, 1, 0........ :

- " Các mi có biết vì các mi mà ta tốn bao nhiêu tiền bao nhiêu thời gian, còn biết bao nhiêu lời phàn nàn của mọi người không? Tốt lắm cuối cùng cũng đến rồi chứ gì Thiên Bình, Nhân Mã, Bảo Bình mau cho ta câu trả ....."_ Chữ " lời" còn chưa bậc phát Xử Nữ lại rít lên - " Thiên Bình, Nhân Mã 2 người các cậu chui từ cái đầm nào ra thế. Tại sao... TẠI SAO ĐẦY CÁT BỤI THẾ NÀY???.."_Xử Nữ hét toáng lên.

" Đương nhiên là chui ra từ cái lỗ hỏng nhà cẩu cẩu đại ca ca rồi ". Thiên Bình, Nhân Mã đồng loạt đáp nhưng chỉ dám đáp thầm trong bụng.

- " Hai cậu mau đi thay ngay cái bộ dạng này!!! Hai người có biết một hạt cát là bao nhiêu con vi khuẩn hay không? Trên người các cậu cũng trên dưới hàng nghìn lớp cát. Làm ơn đi, các cậu để người dơ bẩn sẽ làm vi khuẩn phát sinh gây ra các bệnh về da, hệ miễn dịch bị giảm, sốt cao, viêm đường hô hấp ảnh hưởng đến tai và mũi......bla bla...., thật sự các cậu có biết chăm lo cho bản thân mình không vậy? Lần sau......"_ Xử Nữ thao thao bất tuyệt đang định nói hết cái câu " không vậy nữa" thì im bặt lại, phùng mang trợn má hỏi Bảo Bình

- " Họ đâu rồi? "

Bảo Bình còn bận cười, cô cười đến ra hết cả nước mắt. Sau khi chỉnh lại tư thế, cô ngoan ngoãn đáp lại :

[Fanfiction] Tình yêu định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ