Chap 1: Chăm sóc cô ấy giúp tôi.

1.2K 88 7
                                    

-!- Hiteri đã quay lại ! Thực ra thi xong lâu rồi nhưng do lười nên mik ko vt ^^ ( Gomenasai )!
-!- Theo lời hứa thì đáng ra fic này phải về KakaSaku nhưng mạn phép cho mik chuyển qua NejiSaku còn 2 thầy trò kia thì sẽ đầu tư oneshort sau ^^
( Gomenasai )
-!- Thôi thì nếu thik thì thử đọc nhé nhưng vẫn như thường lệ chap đầu sẽ ko ra hay lắm đâu!

-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!

-Nani ?!_ Neji bất ngờ hỏi vặn lại khi vừa nghe dứt câu nói của Naruto.

- Tôi biết là rất phiền đến cậu nhưng chỉ có cậu mới giúp được tôi thôi !

- Tại sao lại là tôi chứ ?!

Naruto nhìn Neji đầy nghiêm túc, đôi mắt cậu thoáng buồn khi nhắc đến chuyện cũ.

- Neji-kun, ai trong số chúng ta cũng biết, từ ngày Sasuke bỏ đi, Sakura vẫn chưa hoàn toàn ổn định. Dù tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng cũng không thể nào đem lại nụ cười cho cô ấy. Người duy nhất có thể khiến Sakura vui vẻ như trước chỉ có Sasuke thôi.

- Việc đó thì liên quan gì đến tôi ?_ Anh khoanh tay trước ngực hỏi, mặt tỉnh bơ dù đã hiểu gọn gành ý nghĩ của Naruto.

- Sao lại không liên quan ?! Nghe này, tôi đi chuyến này để luyện tập với mục đích có thể đem Sasuke quay về. Điều đó cũng có nghĩa sẽ không có ai bên cạnh an ủi, trông nom cho cô ấy, nhất là vào thời điểm khó khăn như này..._ Ngay lập tức, Naruto giương con mắt long lanh, cùng gương mặt van nài nhìn Neji_ Mong cậu có thể chăm sóc cho Sakura trong quãng thời gian tôi đi vắng!

- Không được ! _ Neji dứt khoát.

- Sao lại không được, cậu chỉ cần bên cạnh và quan tâm cô ấy 1 chút thôi mà ! _ Naruto nhăn mặt, nói giọng mè nheo.

- Nếu đơn giản vậy thì tại sao cậu không nhờ người khác ấy, tại sao lại là tôi?

- Vì...ờ...cậu biết đấy_ Naruto ấp úng, môi chu ra làu bàu, 2 ngón trỏ vân vê vào nhau._ Tôi chẳng thể tin tưởng được ai ngoài cậu cả. Shikamaru thì đã có Temari nên không bỏ thời gian cho Sakura được. Shino và Kiba đều đã đi làm nhiệm vụ. Lee thì chắc chắn tôi sẽ không giao Sakura cho hắn đâu. Vậy nên...còn mỗi cậu thôi Neji !

- Nhưng tôi không có thời gian rảnh, hơn nữa phải coi chừng Hinata-sama đã mệt lắm rồi. Tôi không muốn phải vác thêm của nợ nào nữa.

Ngay lập tức, Naruto lao đến, bám víu vào tà áo của Neji, khóc lóc ỉ ôi rồi khẩn khoản van nài.

- Thôi mà Neji, chỉ 1 thời gian ngắn thôi, tôi hứa sẽ không làm phiền nhiều đến cậu đâu. Nể tình chút đi Neji...Neji !

- Cậu...cậu làm trò gì vậy ?! Khó coi quá, mau tránh ra !_ Neji gắt.

- Không, tôi sẽ không buông ra chừng nào cậu chưa đồng ý ! _ Naruto kiên quyết, ôm chặt hông Neji. Cậu lắc lư như làm trò hề dưới chân Neji, còn anh thì giẫy giụa kháng cự.

- Có buông ra ngay không hả ?! _ Neji gắt, lấy tay đấm liên tục vào đầu cậu nhưng Naruto gan lì, nhất quyết không buông.

Người trong phủ Hyuga qua lại không nhịn nổi cười. Ai lại nghĩ có 1 ngày Neji lại rơi vào hoàn cảnh éo le, khó đỡ như thế này. Một vài người còn xì xào bàn tán này nọ. Thật mất mặt !

- Thôi đ...được rồi, được rồi ! _ Quá sức chịu đựng, Neji đành miễn cưỡng chấp nhận. Anh không muốn bản thân bị mọi người trong phủ hiểu lầm rằng có quan hệ bất chính với tên đần độn này.

Naruto hớn hở, như vớ được vàng, cậu chồm lên ôm lấy người anh, miệng xuýt xoa cảm ơn rối rít và ngay lập tức bị anh cho 1 cước bắn ra tận ngoài cổng phủ.

[ NejiSaku]: Nụ Cười Của EmWhere stories live. Discover now