- Neji-niisan.....Neji-niisan!_ Hinata gọi lớn khi thấy dáng vẻ anh lướt qua đám đông.
"Tìm thấy anh ấy rồi" _Cô thầm nghĩ.
Hinata tức tốc chạy theo, bỏ mặc Kiba và Akamaru đang lúi húi trong tiệm tạp hóa. Có vẻ như anh đang đi cùng 1 ai đó. Dòng người chen chúc đã chắn ngang tầm nhìn của cô. Hinata nhanh nhẹn lách người qua đám đông, cố gắng đuổi kịp họ.
Cô biết việc này không liên quan gì đến mình nhưng cô vẫn rất hiếu kì. Hinata tò mò về người anh đang dắt theo sau là ai. Thứ duy nhất cô nhìn thấy là bộ Yukata đỏ rực và thân hình nhỏ nhắn thấp thoáng sau lưng anh.
Người đó chắc hẳn rất đặc biệt nên mới lôi được anh ra khỏi nhà vào ngày này. Điều đó càng khiến cô rối trí! Chẳng lẽ Neji đã có bạn gái hay sao...?Mải suy ngẫm, tốc độ của Hinata giảm rõ rệt. Cho đến khi nhận ra thì cô đã hoàn toàn mất dấu họ. Neji và người đó đã chìm vào đám đông.
- Byakugan!_ Cô kích hoạt Bạch Nhãn. Có vẻ Hinata sẽ không từ bỏ dễ dàng. Cô đảo mắt xung quanh để tìm mạch Chakra quen thuộc của anh.
- Trên mái nhà..._ Con mắt cô mất đi những viền gân xanh. Hinata nhảy phóc lên cành cây cao gần đó.
...
- Sakura-chan....là cậu sao ?
-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-
- Neji, chúng ta làm gì ở đây vậy? _ Sakura sốt ruột hỏi khi thấy anh chẳng lên tiếng suốt quãng đường dài, chỉ lẳng lặng kéo tay cô theo.
- Neji, đừng như thế. Chúng ta đang đi đâu?
-...
- Nếu cậu không trả lời là thì đừng hòng tôi đi theo.
-...
Sakura đã hoàn toàn mất kiên nhẫn với sự ngoan cố của anh. Cô không phải là món đồ của Neji để anh thích đem đi đâu thì đem. Và cô cũng chẳng ưa gì cái kiểu câm như hến ấy, nó làm cô khó chịu vô cùng.
Bực mình! Sakura cố tình vùng vẫy. Cô giật tay mình khỏi tay anh và bỏ chạy. Neji xoay người nhìn cô, anh lại nhếch mép cười cái điệu đầy gian xảo. Cô tưởng cô sẽ thoát khỏi anh sao? Không đâu Sakura, cô quá ngây thơ rồi. Sẽ chẳng đời nào anh để cô trốn thoát dễ dàng như vậy đâu.
Sakura cắm đầu chạy. Cô bỗng lo lắng khi nhìn thấy nụ cười mưu tính hiện hữu trên gương mặt của Neji. Lúc đó anh trông thật đáng sợ, giống như một tên sát thủ nguy hiểm và cô là con mồi của hắn. Sakura bất an. Tốt nhất là nên tránh xa hắn lúc này đi đã, còn mọi việc sẽ tính sau.
Cô mải miết nhìn xuống đôi chân thoăn thoắt hết tốc lực của mình. Đến khi ngửng lên thì bất chợt nhận ra cô đã chạy sâu vào khu rừng gần đấy. Xa quá rồi! Có lẽ cô đã cắt đuôi được hắn.
Sakura chống tay lên thân cây đại thụ trước mặt tạm nghỉ. Cô thở hồng hộc, bắp chân cô co vào và xương sống như chùn lại. Đã lâu cô không phải hoạt động mạnh đến vậy. Việc này gần như rút gạn sức lực cỏn con của cô. Sakura thở dồn dập, cố gắng lấp đầy oxi vào khoang phổi, vầng trán ướt mồ hôi và gương mặt nhăn lại tỏ vẻ rất khó khăn. Nhưng cô tin chắc mình bỏ xa hắn...
YOU ARE READING
[ NejiSaku]: Nụ Cười Của Em
Fanfiction-!- Đây là 1 fic đánh dấu sự trở lại của Hiteri.^^ -!- Fic chủ yếu ns về quá trình nảy sinh tình cảm giữa 2 bạn trẻ. Có lẽ sẽ có H, nhưng ko nhiều. -!- Tóm tắt: Sau khi Sasuke rời khỏi làng và 1 ngày trc khi đi cx Jiraiya-sama, Naruto đã đến nhờ Nej...