Với 1 ninja tầm cỡ như Neji thì việc thoát khỏi Kiba và Hinata là không quá khó khăn. Dù có gặp 1 chút trở ngại khi phải đối phó với Byakugan của Hinata và thính giác nhạy bén của hai kẻ kia nhưng anh vẫn nhanh chóng đưa cô ra được đến đường lớn.
- Neji... Nhìn váy em này._ Cô ngượng nghịu nói với anh.
Neji ngó xuống, chân váy ngắn cũn cỡn bị xé nham nhở.
- Em không mặc như thế này được. Tại anh cả đấy! _ Cô tỏ ý trách móc.
Anh xoay người đối diện với cô, áp sát mặt mình vào gương mặt cau có ấy
- Thế bây giờ em có thích nó rách thêm hay không?
- Ờ... Không.
Rồi anh lặng lẽ bước đi, ngó lơ những câu lầm bầm của Sakura. Về được nhà cô, con đường duy nhất là phải băng qua trung tâm thành phố, nơi đông còn hơn tổ kiến. Càng đi tới, dòng người càng nhiều. Họ liếc mắt nhìn Sakura, nhìn bộ dạng lôi thôi của cô và nhìn cả đôi chân dài thượt trắng bệch vì lạnh. Những ánh mắt đó làm Neji khó chịu, anh không thích ai soi mói người con gái của anh, nhất là vào cái lúc cô đang thiếu vải như thế này.
Tức tối, anh vươn tay ra và kéo Sakura ôm vào lòng mình, như để khẳng định với những ánh mắt hiếu kì kia rằng :" Cô ấy là của tôi, nhìn gì mà nhìn!".
Sakura bất ngờ, giẫy giụa trong vòng tay anh.
- Neji. Bỏ em ra! Người ta đang nhìn kìa.
- Yên!_Anh ra lệnh, ghì chặt cô hơn_ Tôi sẽ đưa em về phủ.
-H...Hả? Về Hyuuga làm gì chứ?!
- Nói ít thôi! Thắc mắc nhiều là ăn đòn đấy._Anh thẳng thừng nói rồi lôi cô đi trước con mắt ngơ ngác của hàng tá người.
-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-
Sakura bước vào căn phòng ở cuối hàng lang. Nhìn qua thì nó khá đơn sơ giản dị. Chỉ vẻn vẹn có một chiếc giường, một tủ quần áo, một bàn làm việc và vài cái kệ sách treo trên cao. Vật dụng thật ít ỏi nhưng được sắp xếp khá ngăn nắp, có khi còn sạch sẽ hơn cả nhà cô nữa. Trong cái phủ Hyuuga to lớn như này, phòng anh chỉ chiếm 1 góc nhỏ. Là do anh không muốn phòng lớn...hay người ta chỉ cho anh ở tại không gian chật hẹp như này thôi?
Anh lục tủ quần áo, lấy ra một chiếc áo choàng Ninja đen. Anh tiến tới vào quàng nó qua người cô. Sakura thoáng đỏ mặt, cô quay đi che dấu nhưng vệt đỏ ửng trên má. Neji cười thầm, đôi mắt ánh lên sự mưu tính. Khi cô chưa kịp phản ứng gì thì anh lại một lần nữa vật cô xuống giường. Khuôn mặt anh áp sát môi cô. Tóc anh rủ xuống má cô. Nhìn Neji lúc nào cũng quyến rũ như thế, không thể cưỡng lại.
- Chúng ta đang ở nhà anh đấy. Có rất nhiều người ở đây.
- Em ngại sao Sakura? Yên tâm! Không ai dám vào phòng anh cả!_Nói xong Neji lại hơi nheo mày suy nghĩ _...Ngoại trừ...
" Cộc cộc "
Neji phiền não bật dậy, Sakura cũng dậy theo.
- Ai vậy Neji?
YOU ARE READING
[ NejiSaku]: Nụ Cười Của Em
Fanfiction-!- Đây là 1 fic đánh dấu sự trở lại của Hiteri.^^ -!- Fic chủ yếu ns về quá trình nảy sinh tình cảm giữa 2 bạn trẻ. Có lẽ sẽ có H, nhưng ko nhiều. -!- Tóm tắt: Sau khi Sasuke rời khỏi làng và 1 ngày trc khi đi cx Jiraiya-sama, Naruto đã đến nhờ Nej...