LWL. V

33 4 2
                                    

Kathrina Mendoza's picture at the right side. 

Dedicated ito kay schoolmate kasi sabi niya maganda daw itong story ko :))) Salamat ganda :} Keep on reading my story. Enjoy! This Update is for you <3

AN:

Hello readers! :))) Medyo natagalan yung update kasi nag twitter ako XD. Medyo tanga si Author sa twitter kasi kasisimula ko lang . BAHAHAHAHA. Follow niyo naman ako, @FilipinYana :)) Thank yoooouuu! tapos dun sa mga nag Vote nitong story ko, salamat din! OMG! :)) Feeling ko artista na ako kasi ang dami kong pinapasalamatan. Sige na, ang daldal ko na masyado guys. Ito na yung UD . Enjoy! 

____________________________________________________

‘’ Ku-kuya?!’’ HUH?! Kung si kuya yung lalaking iyon? Then who the hell is this guy I’m hugging right now?!

‘’ Andrea? Anong ibig sabihin nito? ‘’ Tanong sa akin ni Kuya. Kumalas na ako sa pagkakayakap dun sa lalaki at lalo akong nagulat sa nakita ko ng humarap siya sa akin.

‘’ Simple lang Kevin, gusto ako ng kapatid mo. Di ba?’’ Nilapit niya yung mukha niya sa akin tsaka pinisil yung ilong ko.  Ang kapal ng mukha niya ha! Ako?! Gusto siya?! PUH-LEASE.

‘’ As if naman. ‘’ pag tataray ko sa kanya.

‘’ Teka teka teka. Ikaw yung babaeng madaldal na sumipa sa akin di ba?! ‘’ pagbibintang sa akin nung lalaki.

‘’ Sinipa ka niya Alex? Saan? ‘’ tanong naman ni Kuya.

‘’ Dito sa baba pare, kay junior na lugar . ‘’ pagsusumbong naman niya. As if na kakampihan siya ni Kuya.

‘’ HAHAHAHAHA. Totoo ba yun Andy? Manang mana ka talga sa akin! Apir tayo diyan. ‘’  at nag apir naman kami ni kuya.

‘’ Kapatid mo pala itong babaeng ito Kevin? ‘’ tanong niya kay Kuya.

‘’ Bagay kayo. ‘’ sabi ni kuya

‘’ANO?! ‘’ sabay pa kaming sumigaw nitong sungit na ito.

‘’ Parehas kasi kayong tanga. HAHAHAHA’’ Ayan na. Nabaliw na naman si Kuya.

‘’ Kuya? Baka nasusunog na yung niluluto niyo?’’ pag iiba ko ng usapan.

‘’ AY SHIT naman Alex! Sabi ko sa’yo bantayan mo di ba?!’’ Ayan. Puro kasi kalokohan ang inaatupag niyo. Buti nga sa inyong dalawa.

‘’ Sige kuya, sa labas nalang ako mag breakfast. Bye. ‘’ Since nasunog na yung niluluto nila wala ng reason pa para mag stay ako dito kasama yung mga lalaking yun. Teka, bakit nga ba nasa bahay yung Alex na yun. Kadiri naman, niyakap ko pa siya kanina.

Dumaan ako sa isang fast food chain para kumain then dumiretso na ako sa bahay nina Tita Anya. I bought some flowers for Tita. She loves roses. Wala naman akong gagawin sa bahay kasi alam kong aalis si Kuya. Baka may shoot sila ngayon, kaya wala din akong kasama doon. Photographer ang kuya ko. Yan ang trabaho nilang magkakabarkada, feeling ko kaya nandun yung Alex na yun kasi sinundo niya si Kuya.

‘’ Sa may *toot* Avenue po, manong’’ Sabi ko dun sa driver. Nag taxi nalang ako kasi may dala pa akong bulaklak. Ang hassle kung mag je-jeep ako.

Alex’s POV

‘’ Intayin ko lang makabalik si Darius tapos uuwi na kami. ‘’ Sabi ko kay Kevin habang inaayos yung mga gamit namin sa studio.

Ito ang trabaho naming magkakabarkada, ang photography. Sumali kami ni Darius sa isang contest ng Phil-Photography Academy at doon namin nakilala si Kevin at Tristan. Nag karoon ng isang event sa contest na dapat mag collaborate ang dalawang team at ayun kami yung nag sama sama. After ng contest nagdecide kaming ipagpatuloy yung passion namin sa photos.

Love with Lies (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon