LWL. IX

24 1 0
                                    

Pero-

bago pa man ako makasagot ay biglang nag ring ang phone niya.

‘’ Sheena ‘’ Bati ni Darius sa kausap niya sa telepono.

 Sino kaya yung Sheena nay un?

Hindi ko man maintindihan ang pinag uusapan nila,alam ko sa tono nung babae na galit na siya.

Sobrang tahimik dito sa kwarto kaya medyo dinig ko yung boses nung kausap niya. Napansin ko din na mediyo naiirita na si Darius.

Hindi siya nag sasalita. Hinahayaan lang niya na magalit yung babae sa kabilang linya.

‘’ Awkward ‘’ nasabi ko nalang ng mahina sa sarili ko. Hello? Mukha akong tanga dito? Hindi ko alam kung makikinig ba ako o babalewalain ko lang silang dalawa.

‘’ Kainis ‘’ Sabi ni Darius at dinig ko na hindi pa tapos mag salita yung babae sa kabilang linya pero binaba na niya yung tawag.

‘’ I need to go. ‘’ then he smiled.

I was about to answer when he kissed me on my cheek then whispered . . .

‘’ Saved by the bell Andy. ‘’

With that he left. Pagkalabas na pagkalabas niya ng pinto.

‘’ WWWWWWWAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!’’

‘’OMG OMG. I need to call Kathrina. WAAAAAAAAAHHH!!! Grabe! Ang gwapo niya! Mali mali. ANG HOT NIYA! WAAAAAHHHH! ‘’

Eh kinikilig ako eh! Sobrang lakas nung sigaw ko.

 Hindi ako mapakali. Mukha akong tanga dito,  naka ngiti habang pabalik balik na naglalakad. Yung tipong nasa labas ako ng delivery room at nag iintay ng ipapanganak na baby. HAHAHAHA.

*BOGGSH!*

Biglang bumukas yung pinto

‘’ Anong nangyari? Okay ka lang? ‘’

‘’ Hu-huh? Hi-hindi. Ano. Wala. Okay lang ako. ‘’

‘’ Bakit ka sumisigaw? ‘’

‘’ Ano. Uhm. Darius? May napakinggan ka pa ba maliban sa sigaw ko? ‘’

‘’ Wala naman. ‘’ sagot niya.

Nakita ko namang takang taka siya sa tanong ko. Kaya siguro wala naman talaga siyang narinig.

‘’ Ah, sige. Okay na ako. Pwede ka ng umalis. ‘’

‘’Okay. Bye pretty. ‘’ then he winked at me.

I WILL MELT.

Kevin’s POV

‘’ALEXXX! ALEEX! ‘’ Nandito ako ngayon sa labas ng bahay niya. 

Lokong lalaki ito. Kailangan ko siyang kausapin tungkol sa pag tulog niya sa bahay namin. Baka kung ano ang ginawa niya sa kapatid ko. NAKU! tatanga tanga pa naman si Andy minsan. 

'' Sino ba yan? '' tanong niya habang binubuksan yung gate.

Halatang nagulat siya nung makita niyang ako yung bisita niya.

'' Ke-kevin. A-anong ginagawa mo dito? '' Utal utal niyang tanong sa akin.

'' Magsabi ka ng totoo Alex. '' diretso kong sambit sa kanya.

''Maniwala ka pare, walang nangyari sa amin. '' 

Tiningnan ko siya ng matagal, pero hindi siya makatingin ng diretso sa akin.  

'' Pumasok ka muna, sa loob ako magpapaliwanag. '' Nalintikan na. Ito na nga ba ang sinasabi ko eh.

AN:

Hi readers! Kamusta ang Update na ito? I know it's short. Don't worry, update ulit ako tomorrow. GHAD! Nakaka-inggit si Andy. Sana ako din, makusap ko si Darius! Hihihi :''> How are you my beloved readers? CANDY CRUSH TAYO! :))) HAHAHAHA. Kaya na-de-delay ang UD dahil sa paglalaro ko -_- '' sisihin niyo ang nag-imbento niyang larong 'yan. UGHHHH >.< 

VOTE

COMMENT

BECOME A FAN  

Lovelots

xx FilipinYana xx

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 09, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love with Lies (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon