TLM 11 - Hopia

107 0 0
                                    

Syd's POV

"Ako ba to?" nakatingin ako ngayon sa salamin. At yung nakikita kong sarili ko ay nakangiti!! Creepy. 

"No way!!!!" sigaw ko. Biglang pumasok ang ever epal kong ate.

"What!??!" sigaw ko sa kanya

"Nothing, I thought you're going insane again" at lumabas na siya ng kwarto ko.

I think I am. AAAAAAAAAAH! Gonna call harley ASAP!!

I took a bath. Pero ganun pa din. What the heck is happening to me!? I quickly dialed harley's number.

"Baklaaaa!!" panimula ko

[Napano ka?]

"Di ko alam eh. Bakit ganito yung feeling ko!! Unusual!!" 

[Bakit? Anong nangyari ba?]

"Long story, can you pick me up today? as in ngayon na? I have to tell you something!!"

[okay, be there in 10 mins] then he hunged up. 

-

"Oh my god, Syd"

"what!?" naiinis na sabi ko sa kanya.

"Why are you blooming?" am I!? Oh god. 

"You know me, right? I hate this feeling" naiinis kong sabi sa kanya

"Sus. Kinikilig ka nanaman? Kanino? Kay Slade?" nag-echo sakin yung slade. Panira!!!!

"Can't you just stop mentioning that name!?" 

"Chill. Ayan nawala ang blooming cheeks ng bestfriend ko!!" asar niya. Oo, kinikilig ako and I hate this fucking feeling.

"Okay ganito kasi yun. Nakilala ko yung lalaki sa carnival-"

"What!? It's a stranger that you make out with!? EEW!!" I slapped him.

"Ouch!!"

"Gaga ka!! I did not have sex with him okay!?" irap ko sa kanya.

"Okay sorry, then what?" curious niyang tanong

"Ayun, he dated me. Sobrang saya niya kausap, hahaha! Tapos alam mo bang binili niya ko ng isang pizza na malaki!? Worth 500 tapos naubos ko! First time!! Grabe" di ko napansin, overjoyed pala kong kinwento sa kanya yun. Fuccccck. Para kong teenager na kinikilig dahil kinausap ng crush!!

"Oh my god! Who's the lucky guy?" usisa niya. Speaking of this guy, he just texted me.

"Wait" at binasa ko ang text niya.

"Hi! This is Ram!"

Nakakainis bakit ako kinikilig!?!?!?! This is not me, definitely not meeee!

"Oh bakit nangingiti ka jan? Siya ba yan?" natatawang sabi ni Harley. 

"Yeah. He texted me" pokerfaced kong sabi.

"Alam ko yang itsura mong yan. Nagpipigil ka ng kilig noh? Let it out, girl. I'm happy for you!" nakangiting sabi ni Harley. I hugged him! He's really the best.

"Thankyou!"

"hahahaha! Mukhang magkakaboyfriend ka na ang bestfriend ko, sana seryoso ka na this time" tapik niya sakin.

"Boyfriend agad?! Ayoko ng boyfriend, nawawala yung spark" 

"Ha? Nasa sainyo naman yun kung ma-k-keep niyo eh" sagot naman niya

"How? Tell me" irap ko

"Have sex!" casual niyang sabi

"What the hell! Are you crazy!?" sigaw ko sa kanya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Too late, MISS.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon