TLM 5 - Behind Everything

126 1 0
                                    

Goooodmorning! hahaha. Nakakatuwa, wala akong hang-over, galing po ano? :))

Bago ko pumasok ng banyo, chineck ko ang aking samsung galaxy S III. Hahaha! 2 messages received, isa kay harley at isa kay Slade.

"tangina Syd, dapat sumama nalang ako sayo. Tanginang lalaking yun, hinoldap ako T___T" 3:15 am. Bwahahahhahaha. Yan ang sinasabi ko sa baklang yan e!!!

"Gago ka kasi! Pakyu ka talaga. Naka move on ka na? Kung hindi, punta ko jan hahahaha!" reply ko sa kanya.

"Goodmorning beautiful. I love you. Di ako magsasawang sabihin yan sayo" text ni Slade. Panira ng araw, puta!

"PAKYU" reply ko. Ang rude ko ba? Sorry hehehehehehehehhehehe. 

wala pang 1 min, tumunog ulit si S III. Yabang ko 'no? hahahaha!

"Hindi pa nga eh! Syd help me, I think I'm dying!!! T____T" Ang landi ng baklitang to. Dali dali ako nagbihis at nagcommute papunta ng condo niya.

-

"SYDNEYYYYYYY! T___T HUHUHU" salubong niya sakin.

"Yan ang napapala ng mga malalanding katulad mo! HAHAHAHAHA"

"Ang sama mo talaga. Na-holdap na nga yung tao e!! huhuhuhu" sagot pa niya. Binatukan ko nga. Kasalanan din naman niya kung bakit siya na-holdap. Kung sumama siya sakin, edi sana walang holdapan ang naganap.

"Ouch ha! Anyhoo, mamaya bar tayo ha?" yakag niya.

"Gusto mo ngayon na eh?" alok ko. Kahit na 11am pa lang at wala pang bar na bukas. HAHAHAHA

"Baliw!! San tayo ngayon? I feel so dumb, huhuhu" iyak pa din niya.

"Ewan, mauna na muna ko. Kala ko kasi magpapakamatay ka na kanina kaya pumunta ko dito, ang arte mo!" sabi ko sabay labas ng condo niya.

Napatigil ako sa tapat ng elevator. Nakita ko si Lowell nakasakay. Tangina lang, of all places. Sumakay ako at nun ko lang narealize, kami lang pala ang sakay ng elevator, e nasa 11th floor kami. and direcho na siya hanggang ground floor. GRRRRRRRRRRRRRRR.

"Kamusta?" nakangiti niyang sabi sakin. Punyetang to, kala mo walang nangyari samin!!!

"Okay lang naman, mas lalong gumaganda" sarcastic kong sabi.

"hahahahaha. Ang bitter mo pa din sakin ah" Tanginang to. Kapal ng muka.

"Di ako bitter, sa pangit mong yan!?" this time, naiinis na ko!!! 

"Talaga? E bakit ang init ng dugo mo sakin?" UGH. EWAN!!!

Di na ko umimik. Awkward 5 minutes until nagsalita siya.

"You know what, I missed you. I'm glad na nakita kita ulit" Di ko alam kung sincere niyang sinabi yan dahil di naman ako lumingon sa kanya. At wala kong pakialam kung sincer siya o hindi! 

Pagkabukas ng elevator, agad akong lumabas. Nakakapagtaka, malamig naman doon pero pinagpawisan ako. At ito pa, malamig ang pawis ko. Tssss.

"Ay puta!" nagulat ako ng may humawak sa balikat ko. Anong nangyayare sakin!? Bakit ako nagugulat!? Peste.

"Chill. hahahaha" Shit. Si Lowell nanaman.

"Ano kailangan mo?" kalma kong sabi.

"Baka gusto mo lang magbrunch. Treat ko" nakangiti niyang sabi. Ang gwapo pa din niya. Hayyy -_-"

-

Lowell's POV

"Baka gusto mo lang magbrunch. Treat ko" nakangiti kong sabi kay Syd. Biglang nalungkot yung mata niya. May nasabi ba kong mali? Pero bigla namang naging normal ito ulit.

Too late, MISS.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon