Xxchapter 14 xX
LINDLEY'S P.O.V.
T.T
Lindley! Magpaka Charice Pempenco ka nga! Lalake ! Lalake! .... Lalake na mahilig mag bikini---este babae!
Waaaaaa~ di ko na alam.... Aiissh! Ang gulo! Sarap naman kaseng pakuluan si Angie at ihawin si Kecia.....
Lindley! Gwapo ka! Si'ng gwapo ni Gim Bung Do! Sing pogiii ni GD!
Ewan! *Q* basta crush ko si Suho.. Aiissh!! >.<
"LALAKEEEEEE AKOOOOO!!!!!" napasigaw ako bigla
" Lindley sure ka ba talagang ok ka lang? kanina ka pa kasi sumisigaw dyan bigla eh” tapos napakamot ng ulo si Yancy… ano nga ba kasi ang nangyayari sa akin?!
baka epekto 'to ng pagdadalaga? Waaaaahh~ siguro nga… talagang mapapatay ko mamaya sina Angie! Nalaman lang yung totoo na crush ko talaga si Yancy ay pinagde-date na ako! Talagang mako-conjuring sila sa akin mamaya! Argh
“ ah-ahh, ok lang talaga… “
" Lindley sorry kung pinilit kita, pero kung napilitan ka sorry..." - sabay lingon nya sa akin at tumingin ulit sa nilalakaran naming park " saka, gusto lang kita makasama sa araw na 'to" malungkot ang tono ni Yancy, kyaaa! Sincere ata… hihi
" ah-ahh, ha-haha ok lang naman eh"- ewan! Argh! SUHO save me! Ay! bakit ako nagpapasaklolo kay suho? Lalake nga kase akooo~ T^T… pero ewan ko lang sa sarili ko kasi habang naglalakad kami dahan-dahan naman akong nanghihina, nahihiya, tapos ang awkward… EXO where are you?
" Lindley, sure your fine?"
" ye-yeah ha-haha"--nag lakad na kami at tinigil ko muna mag salita sa isip ko, at mag imagine, parang baliw na ako dito eh... Saka nakakahiya naman kay Yancy... Waaaaah yoko naaa~
umupo kami sa may bench at nag uusap tungkol sa mga bagay-bagay....
" akala ko nga kanina na si DEither yung magde-date sa akin eh! “
“ hindi kasi ako nag-d-drive… may napanood kasi akong mga videos na mga cars naaksidente, may iba namamatay may iba nawawala tapos yung ibang driver sugatan… ayaw ko talaga pwera na lang sa mga planes”
" ako rin eh, kasi alam mo ba, kami ni Angie mahilig mag mall, eh sino namang hindi? Kung ang mga naglalakihang billboards ng suju ng bench makikita mo sa daan? Tapos pagpasok sa mga megamalls, sa bench, suju agad ang tatambad sayo? Kaya gusto namin mag mall, saka isa paaaa~ gusto ko talaga sa eroplano, siya kase ang paraan para sa date namin ni SUHO, mwehehehe adik lang kay suho eh, kaya bestfriend ko si eroplano, kase nga diba? Siya ang paraan makita ang mga babes ko mwehehehehe~"
" di ko ba sila kayang pantayan? .... Ay wala!” ene dew? Hende ke nereneg ehh…
Nag usap-usap pa kami ng marameeee!! T.T sa favorate color, hobbies, Personality, likes, dislikes... Interview?
Tapos nalaman ko'ng nag go-golf po siyaaaaa~ na alala ko na naman si Suho, ang leader ng grupo na EXO-K..... Known as second Choi Siwon daw sabi ng net, tapos mahilig si Yancy sa violet at gold... Ano ba!? Nananama ba siya ha? Yun rin kay Suho eh! Waaaaah.... Tapos mahilig siya mag cycling.. Wow! Ganun din si Suho sabe ng net... Na search ko... certified stalker ni Suho eh…
" tara"- tapos na kaming mag-usap at ubos na yung kinakain namin kaya napagpasyahan naming gumala sa park tapos bigla nya lang akong hinila… yiii naka-holding hands kami…!! MY HEART SKIP A BEAT.. kaya bumitaw ako bigla kasi nakakahiya… may plano ba dawng mag PDA?!
Nakarating kami dito sa isang..... Ano 'to?? Parang nasa animes na pinapanood ni Kecia ah, yung parang restaurant sa mga anime?
Waaaah ang bobo ko sa mga gan'to, di ko eleeeem!!
BINABASA MO ANG
"LeveLs of ClassificatiOn in LoVe"
Teen Fiction"LeveLs of ClassificatiOn in LoVe" May Hatred na nararamdaman sa isa't-isa silang dalawa. Dadaan sila sa levels ng love which is the ten classification ayon kay owtor and that's me PO. They're always avoiding each other when they felt something wei...