chappie 10

185 5 0
                                    

Clint Jones at the side

--

Xxchapter 10 xX

KECIA’S P.O.V.

ano ba yan, antok na antok pa ako eh, gising na ako pero hindi ko dinilat ang mga mata dahil antok pa ako... nagising lang naman ako kase nangangati ako eh...

ang kati sa ilong ko kaya hinawakan ko ang tip ng ilong ko at biglang nawala yung kati, tapos sa kili-kili naman nakikiliti ako, kaya medyo napapangiti ako dahil sa kiliti, hanggang sa nahawakan ko yung buong parte ng katawan ko at feel ko ang lagkit na... halaa... pamilyar  ‘to ah! argh! alam ko na

pag dilat ko! Tama! Dumilat ako.. pag dilat ko.. sana di na lang ako dumilat..huhu! pag dilat ko tumambad si Kent at Brent sa harap ko may dala dalang malaking feather at toothpaste.. tapos meron ding icing… alam ko na ‘to!!!!!!

“AAAAAAAARRRRGGGGHHHH!!!!!!”   >_______< t apos sumipa sipa ako habang nasa kama at naka ganyan ang mukha…. Kainiiiiisss!!bakit ganito ang mga kapatid ko’ng mga lalaki ha?! Hangganda sana ng araw ko kasi mahimbing yung tulog ko…

pano ba yan eh gumawa na naman sila ng prank para magising aklo...habang natutulog ako ng mahimbing pumasok lang sila sa kwarto ko tapos nilagyan ng toothpaste ang right hand ko at nilagyan ng icing yung left hand ko...tapos kinikiliti nila ako kahit saan para mapahid ko yung icing at toothpaste sa mga nahawakan ko... Malabo ba?

natutulog ako ng napakahimbing kasi wala akong panaginip, stress kasi para sakin ang panaginip mapa nightmare man o sweet dreams man  -_____-…kaya ayun, himbing na ako sa tulog, nasa 3rd level na ata ako sa tulog ko at malapit nang gumising? At naramdaman ko’ng may mali, maingay kasi, tapos kiniliti nila ako ng feather, pero syempre may toothpaste at icing na ang kamay kooo~ kaya pag hawak ko sa ilong ko, lumipat ang kiliti gawa ng feather sa kili-kili ko tapos sa chin, tapos sa tenga.. resulta? Gusto nyo malaman ang resulta? ANG RESULTA!? Etooooo~ huhuhu! May mga icing at toothpaste lang naman sa mukha ko at ibang parte ng katawan ko...TT^TT..kaya ngayon naman siguro nakilala nyo na ng kunti ang mga kapatid ko’ng walang kwenta?!!tch! sayang gwapo pa naman sila kaso malabong may magkakagusto sa kanila !

pero  ang bilis nila makatakbo... umalis na sila sa kwarto ko at pumasok si nanay Fe... malamang narinig nya ang sigaw ko

“ hija may problema ba? “

“wala! WALA PO! Wala!!! wala naman kayong magawa sa dalawang yun eh”-- kusa na akong bumangon sa kama ko..kainis!

“O__O !! nag ‘po’ ka sakin? Nag ‘po’ ka hija??”-- ignorante ah -____-

“ ewan ko sayo matanda ka! -____- kainis eh “

“ ikaw talaga! kung minsan ang sweet mo tapos ngayon sobrang sungit mo-- ah! di kaya period mo ngayon?! “

“BINGO! “  -__- kilala na talaga ako ni nanay fe, kapag mala-demonyo ako alam na nya na period ko

“^___^ ahhh.. edi pagpasensyahan mo  nalang... saka handa na beakfast mo”

“kay, susunod na lang po ako “--  naligo muna ako bago bumaba kase ang lagkit ng pakiramdam ko at ang dumi pa ng mukha ko ...nag bihis ako ng plain white t-shirt and a black sweatpants…

“mornin’!”

“ hey sis! Mornin’”-- bati ni Kent with a sheepish smile on his  face! Sarap suntukin!

“What’s up for breakfast?”--tinanong ko na lang ang cook namin... ayaw ko kausapin sila kuya nakakainis lang kase...

“veggie omelette, caprese salad, and cheese pizza, I also cooked hotdogs and bacon for Brent and your ELDER BROTHER Kent”- at idiniin pa ang elder-elder na yan ha? Ildirin kita jan eh! Kung di lang gwapo ang cook namin eh...

&quot;LeveLs of ClassificatiOn in LoVe&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon