Xxchapter 34 xX
KECIA’S P.O.V.
^_^
^_____^
^____________^
“ate are you in drugs?!” bungad sa akin ng kapatid ko’ng manyakis
-________-
“ can you please mind your own business?!” iritang-irita ko’ng sinabi at ibinalik ang tuon sa ginagawa ko... o? eh sa Masaya ako ngayon eh!
^o^
^O^
^OO^!
Ay?! Naging baboy? -___-
“ well, inlove ka?” tanong naman ng kuya ko na hindi naman umuuwi sa bahay. May nililigawan ata eh, si Vera daw? Ewan ko ba dun...
-_____- nagliligpit kasi kami ngayon sa bahay namin! ^O^ oo bahay na namin ito... hihi!
“ Masaya lang yung tao dahil nandito na nanay niya! “
“ahhhhh... kami rin naman Masaya eh...” sabay pa nilang sinabi, waw ah?! Magkapatid nga sila
“ ang sweet mo naman dear...” sabay kaming napatingin kay mommy na nasa may pinto ng magiging kwarto niya. Malaki nga talaga kasi ang bahay na ito, may pool area, wine cellar sa baba, library, studio, etc. ehh? Nasobrahan ba sa laki?
“eh syempre! Mana sayo eh!” tapos nagkatuwaan lang kami...
May pasok na naman bukas... pano ko kakausapin ang unggoy hentai monster na yun? Ba! -____- he don’t deserve my while... he’s a fake... after all he’s just a fake...
But something worries me a lot. Naalala ko yung napanaginipan niya, sinasaktan siya ng mommy niya. Kinamumuhian. Ayaw naman talaga ng mommy niya sa kanya eh. Naalala ko, mahal niya ako. Pero guys, may signs ba kayo diyan para malaman kung pano mainlove ang mga lalake? Gusto ko kasi malaman eh. Naging paranoid kasi ako for almost two months eh >3< aaminin ko nakokonsensya ako...
Narealize kung lang naman kasi... bakit niya pa ako pagtitiyagaan kung hindi naman pala niya ako mahal? Eh bakit naman niya ako ililigtas sa mga lalaking nagtangka akong galawin?! Eh bakit pa siya mag-eeffort magluto ng pagkain? For my sake! Cooking is... a job... for girls... kahit na mas masarap magluto ang mga lalaki, mas ubod pa naman ng pagmamahal ang luto ng mga babae.! Proven na po yan
Naisip ko, pano naman ang childhood friend niya kuno?! Pano naman yung perslab niya? Aba! Wag niyong sabihin na matutulad rin ako sa lablayp at love story ng iba?! Ayoko matulad sa ibang babae na nababasa ko sa mga nobela. Ayokong malaman na kapag maging kami ni Deither ay babalik kuno yung childhood niya at first love niya at sisirain ang story namin! Aba! Common na yan eh! It’s too cliché! I can’t afford seeing myself being fooled again! (owss? Bakit naging kami na ba ni Deither? -___-) o nga hindi pa kami ah!...
BINABASA MO ANG
"LeveLs of ClassificatiOn in LoVe"
Novela Juvenil"LeveLs of ClassificatiOn in LoVe" May Hatred na nararamdaman sa isa't-isa silang dalawa. Dadaan sila sa levels ng love which is the ten classification ayon kay owtor and that's me PO. They're always avoiding each other when they felt something wei...