1st story ko to kaya pag-pasensyahan niyo na, Wala tayong magagawa BAGUHAN EH! Chos!
- - - - -
PROLOGUE
ZOE'S POV
Ako si Kathleen Zoe Cruz,
1st year college ako sa new school na papasukan ko na Davis University. Course ko ay Bachelor of Arts (Major in Contemporary Fashion and Textile) kasi yun ang passion ko, simula bata pa lang ako mahilig nako magdesign ng gowns at dresses.
Ang gusto ko lang mangyari ngayon college nako ay to have some friends, kasi nung highschool at Elementary ako, ay NEVER ako nagkaroon ng friends kasi tingin nila sakin prinsesa.
Kaya ngayong college, pwede ko ng gawin lahat ng gusto ko.
Kasi sabi nila sakin maganda daw ako, matalino, elegant, sophisticated, mabait, tahimik at blah blah blah almost perfect na daw....
Pero may hindi sila alam tungkol sakin..
.
.
.
Kasi di talaga ako ganun, maganda at matalino oo! Hahahaha
Mabait? Sa taong mabait lang sakin.
Elegant, Sophisticated and Quiet? Naaah! Sa harap lang yan ng parents ko! hihihihi
Kaya aalisin ko ang Elegant, Sophisticated at ang pagiging tahimik! Papalitan ko ng FRIENDLY!
Para ok na ang lahat!
Pero OK na sakin yung gantong buhay, kasi I always get what I want.
Pero...
.
.
.
Everything changed, since nung pumasok ako sa college at may gumulo saking bwisit na lalaki na pangalan ay Gian Dane Davis.
-------------------------------------------------
Si Zoe yung nasa gilid! Tingnan niyo! Hohohohoho Crush ko yan!!