Chapter 1 - 1st day in college
ZOE'S POV
-.O
O.-
O____O
The eff?!! 6:30am na pala! Omo!male-late nako!!
Kaya naman kumaripas nako ng takbo papuntang banyo. Binilisan ko yung pagligo ko! Aish! Ang hirap talagang maging independent. -_-
Mag-isa lang kasi ako dito sa condo ko, si Mom and Dad nasa England ayun dun sila sa office nila! Yun lang naman ang mahalaga sa kanila e. AISH! Di ngayon ang right time para mag-emote.
Pagkatapos kong magbihis, kinuha ko na yung bag ko at yung phone ko. Siguro naman ngayon di nako mukhang prinsesa suot ko lang kasi ngayon ay White Long-sleeves na blouse na tinupi ko yung sleeves, skinny jeans and vans na hot red. (i-imagine niyo nalang) Kasi nung highschool at elem ako lagi saking pinapasuot ni mom na mukhang pang-princess na dress (yung maikli ha!!) tuwing 1stday, alam niyo naman ang mga tao ngayon masyadong judgemental kaya yung iba tingin sakin maarte, yung iba naman prinsesa at yung pinaka ayokong sinasabi nila sakin na MALANDI daw ako? the eff?!
AISH!!! Ayoko ng aalahanin yun. Pampasakit lang sa ulo! =________=
Sumakay nako sa elevator. Pumunta nako sa parking lot para kunin yung red porsche na grad gift sakin ni dad.
.
.
.
Pagka-park ko sa may parking lot ng school, may napansin akong nagkukumpulang mga babae sa isang slot sa parking area, yung iba tumitili yung iba na halos mahimatay tapos yung iba sumisigaw tapos sinasabi na...
"OH MY GOSH!!! Ayan na si Dane! Wiiiiiiiiiiieeeeee! >///<"
"Ang hot talaga niya! DANE AKIN KA NALANG!"
"PAKASALAN MO NAKO DANE!!"
dafuq?! OA naman netong mga babaeng to!
At tsaka sino ba yang Dane na yan? Tss. nevermind.
.
.
.
.
Pumasok nako sa school.
Pero pinagtataka ko, eh bakit ang daming nakatingin sakin?
Is there something with my face or my clothes?..
Eh!! Wala naman e!!
Aish! Mga tao ngayon di mo na maintindihan. =_____=
.
.
.
Habang papunta ako sa Dean's Office para kunin ang schedule at ID ko. Dami paring nakatingin sakin. Aaaaaaaaaaarrrrrrrrggggh! What's wrong with them?!
Diko nalang sila pinansin.
.
Pagkakuha ko sa sched at ID ko, lumabas na ko ng office.
O______O << Ganyan mukha ko pagkalabas ko ng office
E kasi naman ang daming lalaking nag-iintay sa labas ng office. GAHD! May crush ba sila sa Dean? Hahaha
Pero nabigla ako ng sabay sabay nilang sabihin sakin "Hi Miss! Ano name mo?"
Shet! Yung mga mata nila parang kumikinang nung sabihin nila yun! AHAHAHAHA