Sorry kung napapangitan kayo sa story ko. T^T
---------------------------------------------------------------------------
ZOE's POV
My gosh ano gagawin ko?! Siya pala ang may ari ng school na to.
Isip zoe! isip! AHAAA! Alam ko na!
"Pake ko kung ikaw may-ari ng school na to? Edi lamunin mo! Hmp!" Inirapan ko siya at naglakad na ako palayo. Bwiset!!! UGH!
.
Pumunta nalang ako dun sa room nung first sugbject ko.
Pagkadating ko dun sa room, onti pa lang tao kaya nakahanap ako ng magandang pwesto. Sa gitna.
Napapansin ko kanina pa yung mga nagbubulungan na 2 babae dun sa gilid a! Tapos titingin sila sakin.
The eff? Are they talking about me?..
Kaya nagfocus ako sa kanilang dalawa kaya medyo nadidinig ko yung mga pinagbubulungan nila..
"Girl! Tingnan mo yun o! Diba yun yung umaway ka Dane kanina?"Girl1
"Oo! Siya yun! Inirap-irapan pa nga niya si fafa Dane e." Girl2
Ooooh! Siya pala yung Dane, e paki ko sa kanya. Di ko na lang pinansin yung dalawang babae.
Maya-maya dumami na kami dito sa room, kaya andami na ding nagbubulungan about me. =__________=
Pero yung ibang lalaki nakatitig lang sakin.
Yung totoo gusto na ba nila ako tunawin? Haha.
May biglang lumapit sakin na isang lalaki.
"Hi miss! Mukhang hindi ka dito nag high school a." Sabi nung boy
"Aah.. Hindi nga cause I'm from London." Sabi ko sa kanya
"Ooh. By the way what's your name?" Tanong niya sakin.
Sasabihin ko kaya? Sige na nga naaawa nako sa mga lalaki dito e. hihihi Chos!
"My name is Ka-------"
"Ok class go back to your seats!" Biglang dumating yung prof namin.
Bumalik naman yung boy sa seat niya, mukhang nainis kasi nabitin siya. Hahaha.
Yung prof namin mukhang ka-age lang namin ang bata e at mukhang fresh grad lang tapos ang pogi pa *_______*
Ano ba yan Zoe!! Andito ka para mag-aral di para kumire! Sabi ko sa sarili ko.
"By the way class, I'm Steve Kyle Lopez! I'm your prof in Arts." Oooh artistic siya.
"Tsaka wag niyo kong tatawaging SIR! Magkaka-edad lang tayo!!" Sabi ni----- Huwhat?
O__________O<< Ganto mukha namin nung narinig namin yun.
May Napatayo at napasabi ng WHAT ng sobrang lakas e. Haha
"Ayusin niyo mukha niyo at i-intoduce yourself" Sabi niya.
Nagsimula sa harap "Hello! I'm blah blah blah."
Hanggang nung time na ako na ang mag-iintroduce.
"Next!" Sabi ni Sir este steve pala.
"Ahh. Hello! I'm Kathleen Zoe Cruz. I'm 17yrs old and I'm from London. Please to meet you all!" Yung nasabi ko. Nung tiningnan ko paligid ko..
*___________*<< Ganyan pagmumukha nung iba, hahaha priceless.
Nabigla ako nung nilapag ni steve yung hawak niyang mga data namin ata. Tapos tumingin siya sakin at tumayo. My gahd!! May mali ba sa sinabi ko?!!