Enjoooooooooooy! :*
TOM's POV
She's my fiance.
She's my fiance.
She's my Fiance.
Buong weekend, yan lang ang nasa utak ko. Sabayan pa ng mga random na tanong na biglang na lang magpa-pop sa utak katulad ng...
May chance pa ba ako kay Zoe?
Magiging kami pa kaya?
Susuko na lang ba ako sa kanya ng ganun ganun na lang?
*deep sigh*
Palabas na sana ako ng music room ng nakita ko si Zoe na naglalakad sa hallway kaya napigilan ako. Nung nasa tapat na siya ng music room, hinatak ko siya at tinakpan yung mouth niya.
"Wag kang maingay. ssssssshhhhhh." Sabi ko sa kanya, tapos nilagay ko yung kamay ko sa bibig niya baka kasi kapag sumigaw siya akalaing nire-rape ko pa siya edi lagot ako kay Dane diba? -_-
Pinatong ko yung ulo ko sa balikat niya at nilagay ko ang kamay ko sa bandang tiyan niya. Parang naka back hug na ako sa kanya. Sana lagi na lang ganto, yung pwede ko siyang yakapin ng matagal. Di ko namalayan ang tagal ko na pala siyang yakap kaya kumalas ako dali-dali.
"Ah-eh.... So-sorry kung natakot kita."
"Tom?? Kala ko naman kung sino na. haha" -Zoe
"Bakit mo nga pala ako dinala dito sa music room? May problema ba?" Bakit nga ba? Di ko din alam e. -______-
*Light Bulb*
ALAM KO NA!!
"Ah... Wala. Gusto ko lang iparinig sayo to. Halika dito." Hinatak ko siya dun sa kinalalagyan ng organ at umupo kami.
ZOE's POV
Antagal na namin dito sa music room, pero yung lalaki di pa din kumikibo. Tapos maya-maya pinatong niya yung baba niya sa balikat ko at onti-onting binaba niya yung braso niya galing sa pagkaka-takip sa bibig ko. Ang parang position namin ngayon, naka-back hug siya sakin. Nanatili siyang ganun ng ilang minutes.
Tapos bigla siyang kumalas sa pagkaka-yakap.
"Ah-eh.... So-sorry kung natakot kita."
"Tom?? Kala ko naman kung sino na. haha" Si Tom lang pala. phew~
"Bakit mo nga pala ako dinala dito sa music room? May problema ba?" Tanong ko sa kanya.
"Ah... Wala. Gusto ko lang iparinig sayo to. Halika dito." Hinatak niya ako dun sa upuan dun sa harap ng piano. At umupo kami.
<Click niyo yung video sa gilid!>
Now Playing : Right Here Waiting - Richard Max (covered by Kurt Schneider)
Oceans apart day after day
And I slowly go insane
I hear your voice on the line
But it doesn't stop the pain
WAAAAAAAH! Ang ganda pala ng boses niya.
If I see you next to never
How can we say forever
Wherever you go
Whatever you do